คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior วิจารณ์ระบบการจัดทำละครของ SM Entertainment
2013-10-11 11:18:58
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior วิจารณ์ระบบการจัดทำละครของ SM Entertainment

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior วิจารณ์ระบบการจัดทำละครของ SM Entertainment ต้นสังกัดตัวเอง

เมื่อคืนวันที่ 10 ตุลาคม ในรายการ 'Ssulzun' ทางช่อง JTBC ได้มีการพูดคุยกันในรายการในหัวข้อ 'กระแสนำละครญี่ปุ่นมารีเมค' โดยในวันนี้ พัคจียูนกล่าวว่า "ละครเรื่อง 'To The Beautiful You' ทางช่อง SBS ที่ทาง SM เป็นผู้จัดทำ ดูจะไม่ประสบความสำเร็จนะคะ" โดยละครเรื่อง 'To The Beautiful You' เป็นละครที่นำแสดงโดย มินโฮ แห่ง SHINee และซอลลี แห่ง f(x) ซึ่ง SM เป็นบริษัทที่เข้าร่วมลงทุนจัดทำขึ้น

เหล่าผู้ร่วมรายการจึงถามคิมฮีชอลว่า "คิมฮีชอลเคยเข้าร่วมแสดงละครที่ SM เป็นผู้จัดทำหรือเปล่า?" ซึ่งคิมฮีชอลก็ตอบว่า "ผมเคยบอกเอาไว้แล้วครับว่าจะไม่ร่วมแสดงในละครที่ SM เป็นผู้จัดทำ"

คิมฮีชอลกล่าวด้วยความเสียดายว่า "ในบริษัทจะมีทีมนักแสดงและทีมนักร้อง โดยทีมนักแสดงจะทำการโปรโมทเหมือนนักร้องเลยครับ ซึ่งผมเองก็ตำหนิในเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ เหมือนกันครับ"

คิมฮีชอลกล่าวเสริมต่อว่า "SM มักจะบอกว่า 'เด็กๆ ในสังกัดของเรายอดเยี่ยมที่สุด เพราะงั้นเราก็จะใช้แต่เด็กๆ ในสังกัดของเรา' ซึ่งในฐานะที่พวกเราเป็นศิลปินในสังกัดของ SM พวกเราก็รู้สึกขอบคุณนะครับ แต่ผมว่ามันไม่ค่อยโอเคที่มีแต่ศิลปินในสังกัด SM เข้าร่วมแสดงในละครและมิวสิควีดีโอของ SM ทุกตัว..." พัคจียูนจึงกล่าวเสริมว่า "เพราะงั้นก็เลยเลือกเด็กๆ ในสังกัดให้มารับบทพระเอกนางเอกในละครเรื่อง 'To The Beautiful You' ทั้งคู่" ซึ่งคิมฮีชอลก็กล่าวตำหนิวีธีการจัดทำของ SM Entertainment ว่า "ทำแบบนั้นได้ยังไงกัน"

ด้วยเหตุนี้ พัคจียูนจึงวิเคราะห์สาเหตุความล้มเหลวของละครเรื่อง 'To The Beautiful You' ว่า "ในขณะที่กำลังโด่งดังสุดๆ ในฐานะนักร้อง แต่เพราะต้องลบภาพนักร้อง และแปลงโฉมมาเป็นนักแสดงอย่างกะทันหันจึงทำให้พ่ายแพ้ต่อกระแสสินะคะ"

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X