หัวหน้าครอบครัว "คาร์เดเชียน" ประกาศแยกทางสามี
2013-10-10 22:37:36
Advertisement
คลิก!!!

คริส เจนเนอร์ และ บรูซ เจนเนอร์ ประกาศแยกทางกัน

       หลังใช้ชีวิตแต่งงานมา 22 ปี "คริส เจนเนอร์" และ "บรูซ เจนเนอร์" คู่ขวัญหัวหน้าครอบครัวของตระกูล "คาร์เดเชียน" อันโด่งดัง ได้ประกาศแยกทางกันแล้ว
       
       แม้จะปฏิเสธข่าวอยู่ตลอดว่าชีวิตแต่งงานไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่สุดท้าย คริส เจนเนอร์ และ บรูซ เจนเนอร์ ได้ยืนยันข่าวการแยกทางกัน ผ่านแถลงการณ์ร่วม โดยทั้งสองระบุว่าการยุติชีวิตสมรสครั้งนี้ เป็นการจากกันด้วยดี และด้วยทางเลือกนี้ ต่างฝ่ายคงมีความสุขกันมากขึ้น
       
       "แต่เรายังจะรัก และเคารพกันและกันต่อไป ถึงแม้แยกทางกันแล้ว แต่ก็ยังจะป็นเพื่อน และเป็นครอบครัวเดียวกัน" ทั้งสองกล่าวฝ่านแถลงการณ์ "ไม่ได้มีการเป็นปรปักษ์อะไรต่อกัน เรายังจะร่วมกันทุ่มเทให้กับครอบครัวเหมือนเดิม การยุติชีวิตแต่งงานไม่ได้หมายความว่าจะเป็นการยุติมิตรภาพ ฉันจะรักเขาตลอดไป เราแค่ไม่ได้เป็นคู่ครองในแบบนั้นกันอีกแล้วเท่านั้น"
       
       คริส เจนเนอร์ วัย 57 ปี อดีตภรรยาของทนายความผู้โด่งดัง โรเบิร์ต คาร์เดเชียน แต่งงานกับอดีตนักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิค คริส เจนเนอร์ เมื่อปี 1991 หลังคบหากันได้ 5 เดือน ต่อมามีทายาทด้วยกัน 2 คนคือ เคนเดล เจนเนอร์ และ ไคลี เจนเนอร์ นอกจากนั้นฝ่ายหญิงยังมีลูกจากสามีคนก่อนอยู่อีก 4 คน ได้แก่ คอร์ตนีย์คิม และ โคลอี คาร์เดเชียน ส่วนฝ่ายชายก็มีลูกติดจากภรรยาคนก่อน 4 คน
       
       ชีวิตครอบครัวใหญ่ ของตระกูลคาร์เดเชียนกลายเป็นที่สนอกสนใจของอเมริกันชน หลังพวกเขาได้ร่วมกับสถานีเคเบิล E! ผลิตรายการKeeping Up with the Kardashians เพื่อติดตามชีวิตในทุกแง่มุมของสมาชิกในครอบครัว หลังจากนั้นจึงมีรายการต่าง ๆ ต่อยอดออกมาอีกมากมาย อาทิ Kourtney and Khloé Take MiamiKhloé & LamarKourtneyKim Take New York และ The Kris Jenner Show เป็นต้น ซึ่งรายการทั้งหมดกลายเป็นแหล่งรายได้ก้อนโต และทำให้สมาชิกในบ้านทุกคนมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากในสังคมสหรัฐฯ
       
       โดยชีวิตแต่งงาน 22 ปี ของ คริส และ บรูซ เจนเนอร์ เริ่มส่อเค้าให้เห็นถึงปัญหามาตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้ แม้ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงเพิ่งจะทวีตข้อความแสดงความยินดีที่ชีวิตแต่งงานของเธอยืนยาวมาได้ถึง 22 ปีแล้ว
       
       ข่าวการแยกทางของ คริส และ บรูซ เจนเนอร์ เป็นหนึ่งในความเคลื่อนไหวล่าสุดของบ้านคาร์เดเชียน ที่มีข่าวต่าง ๆ มาให้อเมริกันชนได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับเรื่องราวความสัมพันธ์ของลูกสาวคนดัง คิม คาร์เดเชียน ที่เพิ่งจะได้เป็นคุณแม่ หลังคลอดลูกคนแรกให้กับแฟนหนุ่มนักร้องซุเปอร์สตาร์ คานเย เวสต์ ส่วนเรื่องราวความสัมพันธ์ของ โคลอี คาร์เดเชียน และนักบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอผู้อื้อฉาว ลามาร์ โอดอม ที่กำลังเผชิญกับปัญหายาเสพติด ก็เป็นประเด็นที่ถูกนำเสนอหน้าสื่อในทุกแง่มุมเช่นเดียวกัน

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X