พิ้งกี้ สาวิกา แจงสัมพันธ์ เจย์ ปาร์ค แค่เพื่อน ปัดฝ่ายชายจีบ
2013-10-10 22:14:13
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pinkysavika

          พิ้งกี้ สาวิกา แจงภาพกินข้าวกับ เจย์ ปาร์ค หรือ แจบอม แค่เพื่อน ยันโสด ปัดฝ่ายชายจีบ ไม่สนิทกันส่วนตัว

          เป็นนางเอกสาวที่ถูกจับ ตามองเรื่องความรักอยู่ตลอด สำหรับสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็มีภาพของสาวพิ้งกี้ ขณะไปกินข้าวกับ เจย์ ปาร์ค หรีอ แจบอม นักร้องเกาหลีชื่อดัง อดีตหัวหน้าวง 2PM ออกมา จนทำให้แฟนคลับฮือฮา และเกิดความสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งล่าสุด (10 ตุลาคม 2556) สาวพิ้งกี้ ก็เผยว่า เจย์ปาร์ค เป็นเพื่อนของเพื่อน วันนั้นไปกินข้าวกันเพราะเพื่อนชวนเธอไปกิน ตอนแรกก็ไม่ได้รู้จักเขามากมาย เขามากันหลายคน เธอไปเป็นเพื่อนของเพื่อน ไม่ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัว เขาเองก็ไม่รู้ว่าเธอเป็นดารา พอแฟนคลับเห็นว่าเธอได้ถ่ายรูปกับ เจย์ ปาร์ค ก็ตื่นเต้นกัน แต่เขาไม่ได้มีท่าทีมาจีบอะไร แค่ไปกินข้าวกันปกติ

          ส่วนกระแสโจมตีจากแฟนคลับของ เจย์ ปาร์ค นั้น สาวพิ้งกี้ยืนยันว่า ไม่มี แค่แฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์ว่า ให้พา เจย์ ปาร์ค กลับมานอนเถอะ ซึ่งเธอไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย แค่ไปเจอนักร้องคนหนึ่งเท่านั้น ไปกินข้าวด้วยกันหลายคน ก็ลงรูปในอินสตาแกรมเป็นปกติ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ส่วนหนุ่ม เจย์ ปาร์ค เขาก็เป็นคนชอบเอ็นเตอร์เทนคนอื่น สำหรับสถานะของเธอตอนนี้ ยืนยันว่ายังโสดสนิท

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X