เคท ไบรโอนี่ รับอยากมาอยู่เมืองไทยถาวร แต่รอให้ลูกเรียนจบก่อน
2013-10-10 22:00:45
Advertisement
คลิก!!!

เคทไบรโอนี่อยากอยู่ไทยถาวร-รอลูกเรียนจบ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคถณภาพประกอบจาก Instagram briohny_dice

          เคท ไบรโอนี่ รับอยากอยู่ไทยถาวร แจงรอลูกเรียนจบ จ่อบินสอนโยคะที่ยุโรป อยากหวนวงการ อุบทำเพลง

          เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียว สำหรับสาว เคท ไบรโอนี่ ล่าสุด (9 ตุลาคม 2556) เคทก็เพิ่งลงเครื่องมางานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Kagome ซึ่งเคทเอง ก็เปิดเผยว่า อยากจะกลับมาอยู่ไทยเช่นกัน

          ทั้งนี้ เคท เผยว่า เคทก็เพิ่งกลับไทยสด ๆ ร้อน ๆ ยังไม่ได้นอนเลยค่ะ ไฟล์ทลงตี 2 สามีกับลูกคนเล็กมาด้วย คนโตติดเรียน เราก็ไม่เหนื่อยบินกลับไทยบ่อย ๆ เพราะทำงานที่เรารักแฮปปี้ค่ะ ก็อยากอยู่เมืองไทยถาวร แต่ต้องรอให้ลูกเรียนจบอีกนาน ตอนนี่ก็ไป ๆ มา ๆ ก่อน สามีชอบ รักเมืองไทย มาเมืองไทยก็เที่ยว อยากมาไทยบ่อยขึ้น มีบ้านอยู่สมุย กลับมาครั้งนี้ 5 วัน คุ้มนะได้ทำงาน

           เมื่อถามถึงเรื่องลูก เคทก็บอกว่า ลูกคนโตอายุ 9 ขวบแล้วค่ะ ตอนนี้เขาเรียนเมืองนอก ก็มีพ่อดูแล ลูกคนโตมีแพลนจะอยู่เมืองไทย 6 เดือน และอยู่ที่อเมริกา 6 เดือน เขาชอบอาหารกับอากาศที่นี่มาก ลูกคนโตจะมาหน้าร้อน ส่วนลูกคนเล็ก 5 เดือนครึ่ง แต่เขาเป็นเด็กที่ดี ไม่ร้องไห้ ตื่นมายิ้ม หัวเราะ ชื่อซิดนีย์ เลี้ยงง่ายมาก พ่อก็เห่อมาก ๆ โชคดีเราได้สามีดี สามีกับลูก ๆ พูดภาษาไทยได้เยอะขึ้น มีพี่เลี้ยงคนไทยไปอเมริกาด้วยกัน สามีเข้าใจเยอะขึ้น พูดได้เยอะ กับลูกก็พยายามให้พูดภาษาไทยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X