คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เผย "สกินชิพเป็นการแสดงถึงความสนิทสนม ผมชอบกอดนะ"
2013-10-10 11:21:37
Advertisement
คลิก!!!

คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เผย "สกินชิพเป็นการแสดงถึงความสนิทสนม ผมชอบกอดนะ"

"สกินชิพเป็นการแสดงถึงความสนิทสนม!"

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ในรายการ SBS 'One Night TV Entertainment' ได้ 4 นักแสดงจากละครเรื่อง 'The Heirs' นำโดย คิมซองรยอง (Kim Sung Ryung), พัคชินฮเย (Park Shin Hye), อีมินโฮ (Lee Min Ho) และคิมอูบิน (Kim Woo Bin) มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

โดยในวันนี้ เมื่ออีมินโฮถามว่า "เคยมีคนบอกว่าคุณชอบสกินชิพมาก" ซึ่งคิมอูบินก็เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาว่า "เป็นการแสดงความสนิทสนมครับ" ซึ่งเป็นการยอมรับถึงข่าวลือ (?) โดยเมื่อถามว่า "คุณชอบสกินชิพแบบไหนที่สุด" ซึ่งเขาก็ตอบว่า "ผมชอบการกอดมากที่สุด แล้วก็ชอบลูบไหล่ด้วยครับ"

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยเรื่องราวเรื่องชื่อแฝงที่จะใช้ในวงการอีกด้วย โดยเมื่อถูกถามถึงชื่อจริง คิมอูบินกล่าวว่า "ชื่อจริงผมชื่อคิมฮยอนจุงครับ ผมเคยคิดว่าจะตัดตัวอักษรตัวสุดท้ายออก แล้วใช้ชื่อว่า 'คิมฮยอน' จะดีมั้ยนะ ด้วยครับ"

อนึ่ง 'The Heirs' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ของวัยรุ่นที่เล่าถึงเรื่องราวมิตรภาพและความรักของเหล่านักเรียนมัธยมปลายชนชั้นร่ำรวย โดยจะเล่าถึงเรื่องราวความรักสุดอลวนที่สร้างความหวานและหวั่นไหวที่เกิดขึ้นรายล้อมรอบตัวนางเอกสาว ทายาทผู้ยากจนและธรรมดาที่สะท้อนชีวิตจริง

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X