เคต แบลนเชตต์ กำกับหนังเขย่าขวัญจิตวิทยา The Dinner
2013-10-09 22:36:18
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหลายคนของฮอลลีวู้ดในตอนนี้ กำลังจะขยายศักยภาพของตัวเองออกไปในด้านการกำกับหนังด้วย เคต แบลนเชตต์ ก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าเธอกำลังจะมีงานกำกับเป็นครั้งแรกในหนังเขย่าขวัญจิตวิทยาเรื่องThe Dinner ครับ

หนังดัดแปลงจากนิยายของเฮอร์แมน โคก มีฉากเป็นมื้อค่ำของสองครอบครัวในอัมสเตอร์ดัม ที่กำลังตัดสินใจในเรื่องที่ยากลำบากเมื่อลูกชายวัยรุ่นของพวกเขาได้ก่ออาชญากรรมที่ไม่อาจบอกใครได้ แล้วเรื่องราวของอาชญากรรมก็ค่อยๆ เผยผ่านการพูดคุยในมื้อค่ำวันนั้นเอง เป็นเรื่องราวสะท้อนว่าพ่อแม่จะทำได้ขนาดไหนเพื่อปกป้องลูกๆ ของพวกเขา ออเรน มูฟเวอร์แมน จาก The Messenger มารับหน้าที่ดัดแปลงนิยายเป็นบทหนังให้ครับ

แบลนเชตต์ไม่ใช่คนที่ไม่เคยชิมลางด้านงานกำกับมาก่อน เธอเคยร่วมกำกับละครเวทีกับสามี แอนดรูว์ แอพตัน ให้แก่ซิดนี่ย์ เธียร์เตอร์ คัมพานี ครับ และก็เคยมีงานกำกับละครเวทีเรื่อง Blackbird จากบทของเดวิด แฮโรเวอร์ และ The Year of Magical Thinking ของโจน ดิเดียน

 

ส่วนผลงานการแสดงของเธอนั้นก็มี Blue Jasmine ที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเราสัปดาห์นี้ เป็นผลงานกำกับของวู้ดดี้ อัลเลน ที่อาจทำให้เธอได้รางวัลนักแสดงนำหญิงของออสการ์มาครอง หลังจากนี้ไปก็ยังมี The Monuments Men ของจอร์จ คลนี่ย์ และ The Hobbit: The Desolation of Smaug ครับ

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X