Survivor ได้ มิลล่า โจโววิช และ เพียร์ซ บรอสแนน แสดงนำ
2013-10-09 21:56:41
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Milla Jovovich, เฟซบุ๊ก Pierce Brosnan
 
          ผู้กำกับ เจมส์ แมคเทียค (James McTeigue) มีผลงานแจ้งเกิดมาแล้วหลายเรื่อง โดยเฉพาะ V for Vendetta ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ "วี" นักสู้ลึกลับที่ใช้เทคนิคต่อสู้กับผู้ก่อการร้าย ในสังคมยุคเผด็จการ และในระหว่างที่เขาได้ช่วยผู้หญิงคนหนึ่ง เขาก็ได้พบว่านี่อาจเป็นโอกาสอันดีที่จะมีพันธมิตรมาร่วมต่อสู้
 
          ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ชื่อของผู้กำกับโด่งดังขึ้นมาพอสมควร และในวันนี้ เจมส์ก็กำลังจะส่งหนังแนวแอ็คชั่นออกมาให้เราได้ดูกันอีกครั้ง ซึ่งก็คือเรื่อง Survivor ที่มีดารานำแสดง ได้แก่ มิลล่า โจโววิช (Milla Jovovich), เพียร์ซ บรอสแนน (Pierce Brosnan), เอมมา ธอมพ์สัน (Emma Thompson) และ แองเจลา แบสเซตต์ (Angela Bassett)
 
          โดยเว็บไซต์ Deadline มีรายงานถึงบทบาทของ มิลล่า โจโววิช ว่าเธอจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ ซึ่งมีหน้าที่ป้องกันไม่ให้ผู้ก่อการร้ายบุกเข้าประเทศ แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ถูกหมายหัว แถมยังถูกใส่ร้ายในคดีที่ตัวเองไม่ได้ก่อ เธอจึงต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง พร้อมกับพยายามหยุดยั้งแผนของผู้ก่อการร้ายที่จะโจมตี ไทม์ แสควร์ ในคืนก่อนปีใหม่
 
          ทั้งนี้ Survivor จะมาจากการเขียนบทของ ฟิล เชลบี (Phil Shelby) โดยมี ชาร์ลส วิงค์เลอร์ (Charles Winkler) และ เออร์วิน วิงค์เลอร์ (Irwin Winkler) เป็นโปรดิวเซอร์ภายใต้การสนับสนุนของค่าย Millenium Films โดยจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ภายในปี 2014 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X