แจ้งจับกันวุ่น ! ภรรยาจา พนม โดนพ่อจาทำร้าย-อีกฝ่ายแจ้งกลับ
2013-09-29 17:23:49
Advertisement
คลิก!!!

 

      แจ้งจับกันวุ่น ! บุ้งกี๋ ภรรยาจา พนม โดนพ่อจา-น้องเขย-พี่ชาย-แม่ รุมทำร้าย ทั้งต่อยเบ้าตา ตบจิกหัวและทุบท้ายทอย ขณะที่อีกฝ่ายแจ้งความกลับ เล่าเรื่องราวเหมือนหนังคนละม้วน

            เป็นเรื่องเป็นราวที่ทำให้ใครหลายคนออกอาการงงกันไปตาม ๆ กัน เมื่อภรรยาของนักแสดงหนุ่มสุดบู๊ "จา พนม ยีรัมย์" อย่าง "บุ้งกี๋ ปิยรัตน์ โชติวัฒนานนท์" เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่ตัวเองถูกพ่อของสามีทำร้ายร่างกายจนต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล 

            โดยเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2556 บุ้งกี๋ ภรรยาของจา พนม เล่าว่า พ่อของจาพนม คือ นายทองดี  ยีรัมย์ และนายธรัช ศุภโชคไพศาล น้องเขยจา พนม และเป็นผู้กำกับของไอยราฟิล์ม ได้เดินทางมาหาจา พนม และตนที่บ้านย่านปทุมธานี แต่ไม่พบ เนื่องจากตนและพี่จาออกไปรับลูกที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ทั้งนี้ เมื่อพวกตนรับลูกเสร็จก็ขับรถออกไปจากโรงเรียน และขณะที่กำลังเลี้ยวซ้ายออกจากซอย จู่ ๆ ก็มีรถคันสีแดงพุ่งเข้าชน ตนเลยลงไปดูเพื่อจะเคลียร์ แต่พอไปถึงคู่กรณีก็ไม่ยอมเปิดประตูรถลงมา ได้ยินเสียงข้างในรถพูดกันว่า "เฮ้ย มันลงมากันแล้ว เตรียมตัวเลยนะเว้ย มึงเตรียมตัวเลยนะ" 

           บุ้งกี๋ กล่าวต่อว่า พอเขาพูดเสร็จก็เปิดประตูรถลงมา ตนเห็นว่าเป็นน้องเขย (โจ) เลยรีบปิดประตูรถเขากลับเพราะคิดว่าโดนทำร้ายแน่ ๆ เลยยื้อประตูกันไปมาอยู่อย่างนั้น สักพักก็มีพ่อแม่พี่น้องของพี่จาเดินมาจากไหนไม่รู้ และก็มีผู้ชายแปลกหน้าอีก 2 คน เดิมมาด้วย ในใจก็รู้สึกว่าเริ่มไม่ปลอดภัยแล้ว 

           ต่อมา จา พนม ก็เดินมาดู ซึ่งพ่อแม่พี่ชายกับพี่ชายแปลกหน้า 2 คน กำลังจะเดินไปรุมพี่จา ซึ่งพ่อกับพี่ชายเขาล็อกคอพี่จาเอาไว้ และพยายามจะเอาพี่จาขึ้นรถ ส่วนตนก็รีบวิ่งตามไป แต่ถูกพ่อชกเข้าเบ้าตาอย่างจัง ส่วนพี่ชายเขาก็ทั้งต่อยทั้งจิก ซึ่งมีแม่พี่จาล็อกตัวของตนเอาไว้ จากนั้นผู้ชายแปลกหน้าก็พยายามล็อกตัวพี่จาและเกิดการต่อยกันจนพี่จาล่วงลงไปในคูน้ำข้างถนน สักพักมีจักรยานยนต์มาจอดเลยตะโกนให้ช่วย ส่วนตนก็ถูกกระชากหัวถูกทุบท้ายทอย และโดนลากครูดลงไปในพงหญ้า 

           ภรรยาจา พนม กล่าวต่ออีกว่า เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น มันเหมือนการลักพาตัว ซึ่งคนเป็นพ่อเป็นแม่อยากเจอลูกก็คุยกันดี ๆ ก็ได้ ที่ตนต้องมาแจ้งความวันนี้ก็เพราะถูกทำร้ายโดยพ่อทองดี พี่ทวีศักดิ์ นายธรัช และแม่ของพี่จา ส่วนผู้ชายอีกสองคนนั้นตนก็ไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน ซึ่งถ้าถามว่าทำไมไม่ให้พี่จาออกมาพูดเอง เพราะมันคงจะดูไม่ดีและดูเป็นไปไม่ได้ที่พ่อแม่จะมาทำร้ายตัวเอง  

           อย่างไรก็ตาม ในช่วงเย็นวันเดียวกันนั้น พ่อของจา พนม และน้องเขย ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี เพื่อให้ดำเนินคดีกับจาและภรรยาเช่นกัน โดยนายธรัชให้การว่า ตนและพ่อของจาขับรถมาหาจาจากสุรินทร์ และมาเห็นเขากำลังขับอยู่ด้านหน้าพอดีเลยขับไล่ตามไป แต่จู่ ๆ บุ้งกี้ก็เบรกรถกะทันหัน ทำให้รถของตนพุ่งเข้าไปชนอย่างจัง จากนั้นบุ้งกี้ก็มาลงมาดูรอยที่ชนและไม่พอใจจึงใช้เล็บข่วนและตบตีตนก่อน จนพ่อจาต้องเข้ามาห้าม 

           นายธรัช เล่าต่อว่า หลังจากนั้นจาก็วิ่งลงมาเตะต่อยตนซ้ำอีก สุดท้ายทั้งหมดได้ไปตกลงกันที่บ้านพักในซอยพูลศรี ซึ่งเป็นบ้านของแม่ยายจา แต่ก็กลับโดยแม่ยายจาต่อว่าและทะเลาะกันอีกครั้ง ส่วนตนก็โดนภรรยาจาใช้โทรศัพท์ทุบตีและข่วนหน้าอีก จึงรีบเข้ามาแจ้งความ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาตกลงกันแล้ว ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X