คลิปรถแต่งเปิดเพลงดังลั่นสนั่นดอยอินทนนท์ ถามเจ้าหน้าที่ทำไมไม่ห้าม ?
2013-09-29 17:12:08
Advertisement
คลิก!!!

 

    คลิปรถแต่งเปิดเพลงดังลั่นสนั่นดอยอินทนนท์ ร้องถามทำไมเจ้าหน้าที่ถึงไม่ห้าม หรือว่าเป็นรถของทหารเอง ติงอยู่ในเขตทหาร แต่ก็ยังอยู่ในอุทยานไม่ควรเปิดเพลงเสียงดัง เพราะเป็นที่อยู่ของสัตว์หลายชนิด 

            เป็นคลิปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในขณะนี้ สำหรับคลิป "มีปัญญาติดเครื่องเสียงแต่ไม่มีสมองคิด" ที่อัพโหลดโดย คุณ Kongsak Suwattana สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ซึ่งเผยภาพของรถยนต์สีขาวคันหนึ่ง เปิดประตูรถด้านข้างและเปิดเพลงแดนซ์ดังกระหึ่มทั่วบริเวณ ทั้ง ๆ ที่ตรงนั้นเป็นศูนย์ควบคุมและรายงานดอยอินทนนท์ อีกทั้งยังเป็นสถานที่พักพิงของนกหลายชนิด แถมยังมีการพาสุนัขไซบีเรียนเข้าอุทยานด้วย ซึ่งใต้คลิประบุข้อความว่า...

            "จุดที่เปิดเครื่องเสียงคือ ศูนย์ควบคุมและรายงานดอยอินทนนท์ของกองทัพอากาศ เรากำลังเดินอยู่ตรงป้ายจุดสูงสุดแดนสยามได้ยินเสียงเพลงดังมาก ตอนแรกเข้าใจว่ามาจากลานจอดรถนักท่องเที่ยว แต่พอมาดูจึงเห็นว่า เกิดจากรถเก๋งสีขาวคันที่จอดอยู่ในเขตทหารนั้น ระยะทางที่เราถ่ายเรายืนห่างจากรถคันนั้นประมาณ 3-4 ร้อยเมตร เสียงดังสนั่นไปทั้งป่า ตอนแรกเราก็คิดว่าทหารยามจะมาตักเตือนบ้าง แต่กลับไม่มีใครห้ามปรามเลย แถมบางคนยังสนุกสนานไปด้วยอีก

            เจ้าของรถคันนี้ไม่รู้ว่าใช่ทหารรึเปล่านะ แต่จอดรถอยู่ในเขตทหาร ซึ่งคนที่เคยไปอินทนนท์คงจะทราบดีว่าตรงนี้ไม่ได้ให้คนทั่วไปเข้าไปเที่ยว ถึงตรงนั้นจะเขตทหาร แต่ยังไงมันก็เขตอุทยานแห่งชาตินะครับไม่ควรทำแบบนี้ จุดนั้นใกล้อ่างกาด้วย มีนกหลายชนิดซึ่งเป็นสวรรค์สำหรับนักดูนกเลย อยากให้ผู้เกี่ยวข้องดำเนินการด้วย อ่อ อีกอย่างรถคันนี้ก็เป็นรถแต่ง แถมไม่ติดป้ายทะเบียนด้านหลังด้วย มีเจตนาอะไรรึเปล่า"


 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X