ตัวอย่างหนังฉบับซับไตเติ้ลไทยทางการและใบปิดฉบับไทยของ “โอชิน”
2013-09-28 21:33:52
Advertisement
คลิก!!!

โอชิน” (Oshin) หรือในชื่อไทยฉบับที่ฉายทางทีวีก็คือ “สงครามชีวิตโอชิน” เป็นซีรี่ส์ต่างประเทศที่สร้างปรากฏการณ์ถนนโล่งในเวลาที่ออกอากาศ เพราะผู้คนจะอยู่บ้านดูซีรี่ส์ญี่ปุ่นเรื่องนี้กันอย่างไม่ค่อยอยากออกไปไหน หรือเป็นซีรี่ส์ต่างประเทศเรื่องแรกที่สร้างปรากฏการณ์นี้ในบ้านเราได้ ผู้ชมรุ่นใหม่จะได้มีโอกาสชมจากฉบับภาพยนตร์ที่เพิ่งสร้างใหม่และอาจได้เข้าใจเหตุผลว่าทำไม ส่วนผู้ชมที่เคยชมฉบับทีวีก็จะได้มาหวนรำลึกความหลังอีกครั้งครับ หนังได้รับการจัดจำหน่ายโดยมงคลภาพยนตร์ และก็ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับซับไตเติ้ลไทยกับใบปิดฉบับไทยออกมาแล้ว

ฉบับภาพยนตร์ยังได้ฮาชิดะ ซุงาโกะ เจ้าของบทประพันธ์ดั้งเดิมมารับหน้าที่ดัดแปลงบทภาพยนตร์ให้ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงของคัทสึ วาดะ มารดาของ คาซึโอะ วาดะ ผู้ก่อตั้งและประธานห้างสรรพสินค้าเยาฮัน หนังจะต่างจากทีวีตรงที่จะเน้นไปที่เรื่องราววัยเด็กเป็นหลัก และบอกเล่าความสัมพันธ์ของเธอกับแม่(อุเอโตะ อายะ)ที่ทำให้เด็กผู้หญิงคนนี้โตมาเป็นคนสู้ชีวิต และทุ่มเทเพื่อคนที่เธอรัก ฮามาดะ โคโคเนะ เด็กน้อยนักแสดงหน้าใหม่ที่ผ่านการคัดเลือกจากเด็กนับพันคนมาเป็นผู้รับบทโอชินครับ

หนังจะเข้าฉาย 23 ตุลาคมนี้ เฉพาะที่ SF เซ็นทรัลเวิร์ล, เทอร์มินัล 21 และ เฮาส์ RCA เท่านั้นครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

cr. http://jediyuth.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X