''แพททินสัน''ขอลุ้น จีบนางแบบรุ่นน้อง ลูกสาว''ฌอน เพนน์''
2013-09-28 21:15:06
Advertisement
คลิก!!!
 
สงสัยงานนี้ คริสเท่น สจ๊วร์ต ดาราสาวจอมฉาว คงแทบอกระเบิดแตกตาย หลังมีรายงานว่า โรเบิร์ต แพททินสัน อดีตแฟนหนุ่มสุดหล่อ หาสาวใหม่มาดามหัวใจที่หักดังเป๊าะได้แล้ว ลือหึ่งกำลังปลูกต้นรักกับสาวสวยนิรนามวัย 22 ปี โดยตอนแรกหลายๆ คนพากันสงสัยว่าเธอเป็นใคร มีดีตรงไหน ถึงได้ใจหนุ่ม ''อาร์-แพ็ทซ์'' ไปครอง ก่อนถึงบางอ้อว่า สาวนิรนามคนนี้เป็นลูกสาวของ ฌอน เพนน์ ดารารุ่นใหญ่นั่นเอง 
 
ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาตลอดว่า แพททินสันกำลังหาสาวดามหัวใจเยอะแยะ ออกท่องราตรีเป็นประจำ นัยว่า ''เที่ยวให้ลืมเธอ'' แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครเป็นตัวจริงซักคน แม้กระทั่งผู้หญิงนิรนามผมสีน้ำตาลที่ถูกพบว่าไปออกกำลังกายกับเขา แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าดาราหนุ่มเลือดผู้ดีจะพบกับเนื้อคู่จริงๆ แล้ว เพราะมีรายงานว่าเจ้าตัวมักจะไปมาหาสู่สาวนิรนามคนหนึ่ง ซึ่งตอนแรกยังไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ตอนนี้ทราบชื่อแล้วคือ ดีแลน เพนน์ นางแบบสาววัยเอ๊าะ ทายาทของเพนน์ที่เกิดกับ โรบิน ไรท์ เมียเก่า! 
 
''ไลฟ์ แอนด์ สไตล์'' นิตยสารดังเมืองมะกัน ระบุว่า เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา แพททินสันออกไปเที่ยวที่ไวเปอร์ รูม ไนต์คลับดังในแอลเอกับดีแลน โดยคนที่อยู่ในเหตุการณ์แฉว่าทั้งสองคนอยู่ในห้องวีไอพี ''กรีมรูม'' โดยพระเอกวัย 27 ปีไม่สนใจดูโชว์อะไรทั้งนั้น เพราะสายตาจับจ้องอยู่กับคู่เดตอย่างเดียว ''มันมีความรู้สึกอบอุ่น และความรักแบบละมุนละไม บรรยากาศในนั้นค่อนข้างจะสบายๆ''
 
หลังจากจบความสนุกภายในนั้นแล้ว ดาราหนุ่มจากภาพยนตร์ดัง ''แวมไพร์ ทไวไลท์'' ก็พาดีแลนไปขึ้นรถที่จอดรอ ก่อนจะไปดื่มพร้อมหม่ำเฟร้นช์ฟรายที่ชาโตว์ มาร์มองต์ ก่อนที่พวกเขาจะกลับไปที่บ้านของ ''ร็อบ'' โดยแหล่งข่าวที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า ''พวกเขาเข้าไปในห้องครัวและก็กอดเธอ จากนั้นก็จูบที่คอของเธอ แล้วพูดหวานๆ ใส่กัน เห็นได้ชัดเลยว่าพวกเขาเคยไปไหนมาไหนด้วยกันมาก่อนแล้วแน่ๆ''
 
แหล่งข่าวเผยอีกว่า พวกเพื่อนๆ ของทั้งคู่กลับบ้านกลับช่องตอนเวลาประมาณ 05.00 น. แต่ประเด็นคือดีแลนยังไม่กลับ! แต่ถึงกระนั้น ความรักครั้งนี้ใช่ว่าแพททินสันจะเคลมสาวมาครองได้ง่ายๆ เพราะอย่างที่บอกคือ เธอเป็นลูกสาวของ ฌอน เพนน์ ที่สมัยหนุ่มๆ ก็เฟี้ยวพอตัว และแน่นอนว่า เขาจับตาดูทั้งคู่อย่างใกล้ชิด แถมเจ้าตัวยังมีมาตรฐานสำหรับว่าที่ลูกเขยไว้สูงลิบเลยทีเดียว ''ฌอนวางมาตรฐานสำหรับลูกๆ ของเขาไว้สูงมากๆ ผู้ชายคนไหนก็ตามที่เดตกับดีแลนนอกจากต้องระวังตัวไว้ดีๆ แล้ว ก็ควรดูแลเธออย่างดีด้วย!''
 
ฝั่งเพื่อนๆ ของแพททินสันต่างสนับสนุนความรักครั้งใหม่หนนี้ เพราะมองว่าดีแลนเหมาะกับแพททินสันมาก โดยเฉพาะประเด็นที่เธอมาจากครอบครัวของ ฌอน เพนน์ ดาราดัง และนิยมชมชอบความเป็นส่วนตัว ถึงแม้พวกเขาจะเป็นตระกูลดังอยู่แล้วก็ตาม ''ดีแลนเป็นผู้หญิงที่เหมาะกับร็อบอย่างแน่นอน เพราะว่าครอบครัวของเธอพยายามใช้ชีวิตของพวกเขาแบบเงียบๆ ปราศจากการเป็นเป้าสนใจ'' 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X