จากรายงานข่าวล่าสุด ดูเหมือนว่า ไบรซ์ ดัลลาส โฮวาร์ด ได้รับการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทางทีมงานแล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเธอตอบรับหรือปฏิเสธ
2013-09-28 21:11:01
Advertisement
คลิก!!!
 
 
อยู่ดีๆ ก็งานเข้าเสียอย่างนั้น สำหรับ บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์ขาแดนซ์แม่ลูกสอง ที่โดนกระแสข่าวตั้งท้องไม่รู้เนื้อรู้ตัวเล่นงานอีกแล้ว เมื่อ ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' หนังสือพิมพ์จอมปั้นน้ำเป็นตัว ไปขุดเอาพยานพร้อมหลักฐานมาแฉเป็นฉากๆ ว่า เธอกำลังมีอาการเหมือนกับคนตั้งครรภ์พร้อมที่จะมีลูกคนที่ 3 กับ เดวิด ลูคาโด้ แฟนหนุ่มคนธรรมดาสามัญ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นข่าวดี แต่อาจผิดเวลา เพราะเธอเพิ่งเซ็นสัญญาแสดงคอนเสิร์ตที่ลาสเวกัสเป็นเวลา 2 ปี! 
 
แท็บลอยด์จอมสาระแนพยายามหยิบยกเหตุผลต่างๆ นานามาบอกว่าป็อปสตาร์วัย 31 ปี มีสัญญาณบ่งชี้หลายอย่างที่ระบุว่าเธอนั้นกำลังจะมีน้องอีกคน ซึ่งอาจเป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีนัก เพราะเธอกำลังวางแผนการย้ายไปอยู่ลาสเวกัส หลังจากเซ็นสัญญาแสดงคอนเสิร์ตกว่า 100 รอบที่ ''แพลเน็ต ฮอลลีวู้ด รีสอร์ท แอนด์ กาสิโน'' เริ่มต้นวันแรก 27 ธันวาคม 2013 ยาวไปจนถึงปี 2015 
 
นอกจากนี้ บริตนี่ย์ยังเตรียมออกอัลบั้มใหม่วางแผนในอีกไม่ช้านี้ด้วย โดยแหล่งข่าวเผยกับเอ็นไควเรอร์ว่า ''บริตนี่ย์มีอาการเหนื่อยอ่อนอย่างหนักเนื่องจากความเครียด เพราะเธอหวั่นวิตกว่าตัวเองจะท้อง'' 
 
สำหรับข่าวเรื่องการป่องของบริตนี่ย์ก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะสื่อเจ้านี้เคยกุเรื่องแบบเดียวกันนี้มาแล้วในปี 2009 โดยในครั้งนั้นกล่าวอ้างว่าได้ไปทำแท้ง ซึ่งข้อกล่าวหานี้ไม่เป็นความจริง 100 เปอร์เซ็นต์
 
ในครั้งนี้เอ็นไควเรอร์ยังอ้างแหล่งข่าววงในที่ยืนยันต่อไปอีกว่า ''สเปียร์สมีอาการอาเจียน, น้ำหนักเพิ่มขึ้น, อารมณ์เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และมีความอยากอาหารบางชนิดอย่างแรงกล้าด้วย'' ซึ่งแท็บลอยด์เมืองมะกันได้เน้นย้ำให้เห็นถึงการคลื่นไส้อาเจียนระหว่างที่นักร้องคนดังนั่งเฮลิคอปเตอร์อยู่เหนือทะเลทรายโมฮาวี ซึ่งทำให้เธอต้องใช้เครื่องตรวจครรภ์เพื่อยืนยันความแน่ใจอีกต่างหาก
 
อย่างไรก็ดี ตัวแทนของบริตนี่ย์ได้เผยกับกอสซิป ค็อป นิตยสารอีกฉบับว่า เรื่องดังกล่าวที่กล่าวอ้างมานั้น ''ไม่เป็นความจริง''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X