ย้อนเส้นทางรัก 2 ปี อั้ม-แอมป์ กับการประกาศเลิกสายฟ้าแลบ
2013-09-28 20:23:48
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aum_patchrapa, yui_papa, ja_chutimont, goi_arunee

           กลายเป็นข่าวล่ามาแรงที่ทำเอาใครหลาย ๆ คนใจหายเลยทีเดียวล่ะ เมื่อสาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ออกมาประกาศบอกสื่อแบบชัดเจนเลยว่า เธอครองสถานะโสด และเลิกรากับแฟนหนุ่ม "แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเหตุผลสาวอั้มตอบสั้น ๆ ว่า เธอนั้นผิดเองที่มัวแต่หมกหมุ่นกับการจากไปของน้องหมาที่อยู่กับเธอมานานถึง 16 ปี...

           งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับ ค.คนรักอั้ม ก็ออกมาให้กำลังใจเธอยกใหญ่ เพราะเท่าที่ทราบกันดีว่าสาวอั้มเป็นคนรักสัตว์ พอสุนัขของเธอเสียใจเธอก็เลยเฮิร์ทหนักร้องห่มร้องไห้อยู่หลายวัน แถมน้องหมาเพิ่งเสียได้อาทิตย์กว่า ๆ เธอก็ต้องมาเลิกรากับคนรักอีก  ดูท่าสาวอั้มจะเฮิร์ทแบบคูณสองเลยล่ะ  ส่วนวันนี้เราก็ขอย้อนรำลึกถึงเส้นทางความรักของ..อั้ม กับ แอมป์ พิธาน อดีตแฟนหนุ่ม ให้ได้ทราบกัน

          ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว หลังจากที่สาวอั้มครองสถานะโสดมาได้พักใหญ่ ก็มีคนสังเกตเห็นรูปถ่ายปริศนาของเธอกับชายหนุ่มผู้สวมนาฬิกาโรเล็กซ์ ซึ่งทำให้ทุกคนอยากรู้กันว่าชายหนุ่มคนที่เธอจับแขนคนนี้เป็นใคร จนกระทั่งสาวอั้มมั่นใจถึงความสัมพันธ์พอสมควร ก็เลยเปิดตัวแอมป์ พิธาน ให้ได้ทุกคนได้ทราบกันว่า... คนคนนี้เป็นหนุ่มใหม่ที่เธอกำลังศึกษาดูใจอยู่

          ด้วยความที่หนุ่มแอมป์เป็นคนหน้าตาดี การศึกษา และฐานะก็ดีด้วย หลายคนต่างพากันบอกว่าทั้งคู่ดูเหมาะสมกันมาก ๆ แถมหนุ่มแอมป์ก็คอยดูแลเทคแคร์สาวอั้มอยู่ไม่ห่าง เรียกได้ว่ามีอั้มที่ไหนมักจะมีแอมป์ที่นั้น ไม่ว่าจะไปต่างประเทศ ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับก๊วนเพื่อน ก็จะเห็นหนุ่มแอมป์ยืนอยู่ข้างกายสาวอั้มตลอด

          นอกจากนี้ เมื่องานวันเกิดสาวอั้มปีที่ผ่านมา ก็ทำให้ใครหลายคนลุ้นว่า เธอกับหนุ่มแอมป์จะประกาศสละโสดหรือไม่ เพราะเค้กวันเกิดเป็นรูปตุ๊กตาเจ้าหญิงและมีเจ้าชาย แถมระยะหลังสาวอั้มก็งดรับงานเซ็กซี่ งานละครก็ดูเหมือนจะรับน้อยลง งานนี้ขาเม้าท์ก็คาดเดาว่าสาวอั้มกำลังจะเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว  นอกจากนี้ยังมีข่าววงในบอกด้วยว่า เพื่อนของสาวอั้มพากันไปตัดชุดงานแต่งรอแล้ว แต่ความรักของเธอก็ต้องเป็นอันสิ้นสุด ปิดฉากคู่รักตัว อ. อั้ม&แอมป์ เป็นที่เรียบร้อย

          เรียกได้ว่าทำเอาคนที่เชียร์ให้สาวอั้มสละโสดดูท่าจะเสียดายความรัก 2 ปี ครั้งนี้ของเธอไม่น้อย เพราะฝ่ายชายก็ดูแลเทคแคร์สาวอั้มอยู่ไม่ห่าง ส่วนสาวอั้มเป็นผู้หญิงที่รักใครรักจริงและทุ่มเทให้กับคนรักแบบสุด ๆ ส่วนสาเหตุเรื่องอื่น ๆ เราก็ไม่สามารถทราบได้ รู้เพียงแต่ว่าใครจะเข้ามาดูใจสาวอั้ม ควรจะถือคติ  "Love Me Love my Dog" ด้วยนะจ๊ะ

           ยังไงก็ขอให้ อั้ม พัชราภา หายเศร้าไว ๆ และกลับมายิ้มมาหัวเราะได้ในเร็ววันด้วยนะจ๊ะ สู้ ๆ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X