อนันดา ไม่รู้ โดนัท ชิ่งสื่อ เฉไฉควงสาว
2013-09-28 20:21:47
Advertisement
คลิก!!!

อนันดา ไม่รู้ โดนัท ชิ่งสื่อ เฉไฉควงสาว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ananda_everingham, manatsanun_p
 
        หนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแอม" ไม่รู้ สาว "โดนัท" ชิ่งสื่อ เผย ยังคุยฐานะเพื่อน เฉไฉ ควงสาวสนามบิน อ้าง ยังไม่เห็น ย้ำ โสด

         ยังปากแข็งเฉไฉ ไม่ยอมตอบว่า สาวที่หลายคนเห็นที่สนามบินเป็นใคร สำหรับหนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่ล่าสุด (28 กันยายน 2556) เจ้าตัว ก็ออกมาชี้แจงพร้อมเผยถึงเรื่องที่อดีตคนรัก โดนัท - มนัสนันท์ ชิ่งสื่อ ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ว่า

         "โดนัท ชิ่งสื่อเหรอ ไม่ให้สัมภาษณ์เหรอ ไม่รู้อ่ะ เขาอาจจะรีบ หรือมีธุระ หรือว่าอาจะเจอคำถามเดิมบ่อย ๆ เลยไม่อยากตอบหรือเปล่า ไม่รู้นะ เมื่อคืนยังเจอยังกัน ก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรดราม่าเลย เขารีบหรือเปล่า ผมว่าตัวเขาเองอาจจะไม่ค่อยได้เจอเรื่องแบนี้มาก่อน เขาอาจจะ...คือผมตอบแทนคนอื่นไม่ได้อ่ะ อาจจะยังไม่อยากรับรู้อะไรแล้วหรือเปล่า ส่วนมากเจอเขาก็คุยเรื่องงาน เรื่องอื่น เจอกันคุยในฐานะเพื่อนอยู่เลย เรายังคุยขำ ๆ เลยว่า มีคนมาจีบไหม ยังแซวเขาอยู่เลยว่า หึงนะ แต่พูดขำ ๆ นะ"

           ถ้าถามว่า เสียดายไหม คือสิ่งที่เรามีตอนนี้คือ เราก็ยังรักกันอยู่ ใครบอกว่าทุกอย่างจะต้องลงเอยอย่างที่วาดฝันตลอด สิ่งที่เราเป็นตอนนี้ อาจจะดีกว่าก็ได้ ก็แฮปปี้ครับ

           ส่วนเรื่องมีคนเห็นควงสาวไปสนามบินคล้ายโดนัท หนุ่มอนันดาตอบว่า คือผมเจอคนนะ แต่ยังไม่ใช่ว่าจะเริ่มอะไรกับใครเร็ว ๆ นี้ หรอก ยังไม่ได้คิดที่จะอะไรไปมากกว่านั้น แต่คนที่ไหนเป็นใคร ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันนะ เพราะผมเองก็ยังไม่เห็นภาพ หรือไม่รู้ว่าเขาเห็นผมกับใคร นึกไม่ออกจริง คงต้องเอารูปมาให้ดูก่อน

             ท้ายนี้ หนุ่มอนันดากล่าวว่า รูปภาพดังกล่าวอาจจะเป็นภาพของเขากับแอม เมื่อ 6 ปี ก่อนก็ได้ ตอนนั้นเขาผมสั้น ๆ ดูคล้ายโดนัทอยู่เหมือนกัน ส่วนสถานะตอนนี้ยืนยันว่าโสดสนิทจ้า 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X