เจมส์ จิรายุ โต้ขอการ์ดมาคุม ปัดจุ๊บแก้ม เบลล่า
2013-09-28 20:19:14
Advertisement
คลิก!!!

เจมส์ จิรายุ โต้ขอการ์ดมาคุม ปัดเรื่องเยอะ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jirayu_jj

          หนุ่ม เจมส์ จิรายุ โต้ขอการ์ดมาคุม ปัดเรื่องเยอะ รับเสียใจโดนแอนตี้ โต้จูบเบลล่า

          มีบอดี้การ์ดคอยเคลียร์ทางให้ถึง 20 คนเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มเจมส์ จิรายุ ที่มาร่วมงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ทำเอานักข่าวเข้าถึงได้ยากสุด ๆ แต่เมื่อได้โอกาสสัมภาษณ์ นักข่าวก็ไม่รอช้าขอถามหนุ่มเจมส์ถึงเรื่องที่มีบอดี้การ์ดมาคุมทันที ซึ่งหนุ่มเจมส์บอกว่า...

          "ผมไม่ทราบเลยครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องของพี่ผู้จัดงาน ก็แล้วแต่คนจะมองอย่างไร ทางทีมงานเขาคงกลัวจะเสียเวลาครับ"

          ส่วนที่คนตั้งเพจแอนตี้หนุ่มเจมส์มากเป็นอันดับหนึ่งนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "ผมไม่ทราบเลย เพราะว่าทำงานมากกว่า ตัวผมเองก็อยากให้มองที่ผลงานมากกว่า คงไม่ได้โดนสกัดดาวรุ่งหรอกครับ"

          ส่วนกรณีที่แฟนคลับหนุ่มเจมส์ จวกสื่อที่สัมภาษณ์ข่าวแรงนั้น หนุ่มเจมส์ ก็ชี้แจงว่า "จริง ๆ ก็อาจจะเป็นการมองคนละมุม หรือเข้าใจผิดกันมากกว่า กับแฟนคลับก็มีได้คุยกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้มีอะไร ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกคุยอะไรครับ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องงานมากกว่า"

          มาถึงเรื่องที่ว่าหนุ่มเจมส์ไปจุ๊บแก้มสาวเบลล่าจนมีภาพหลุดออกมานั้น เขาก็ชี้แจงว่า "ไม่มีแน่นอนครับ ผมเองก็ไม่ค่อยได้เจอเบลล่าด้วย ก่อนหน้านี้ก็มีคนเอาภาพไปแต่งบ้าง พอหลังจากจบละครก็ไม่ได้เจอเบลล่าเลยครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X