โดม ปัดจูบ เมทัล กลางห้าง อุบได้ค่าตัวโฆษณา 8 หลัก
2013-09-28 20:18:23
Advertisement
คลิก!!!

โดม ปัดจูบ เมทัล กลางห้าง-อุบฟัน Presenter 8 หลัก (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram domepakornlam, metalmetal

          หนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ปัดจูบ เมทัล แฟนสาวกลางห้าง แจง แค่มุมกล้อง โต้ ดันออกอัลบั้มเดี่ยว อุบฟันค่าตัวพรีเซนเตอร์นาฬิกา 8 หลัก

          ดูเหมือนว่าหนุ่มหล่อขั้นเทพ อย่าง โดม ปกรณ์ ลัม มักจะโดนจับตาในเรื่องความรักตลอด เพราะล่าสุดมีภาพหลุดเหมือนกำลังจูบกับหวานใจอย่าง สาวเมทัล กลางห้างหลุดออกมา ซึ่งในงานเปิดตัวนาฬิกา CITIZEN หนุ่มโดมก็ออกมาชี้แจงถึงภาพดังกล่าวว่า

          "ไม่เลยครับ ดูรูปก็รู้ว่าน่าจะกระซิบกันครับ อันนี้มุมเหมือนมุมในละครเลย ไม่มีหอม หรือจูบกันกลางห้างแน่นอน อาจจะมีเล่นกันหยอกล้อกันบ้างเป็นปกติ จริง ๆ ผมไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ไม่กลัวคนมองไม่ดีแน่นอน ผู้ใหญ่เองก็รับรู้"

          ส่วนเรื่องที่เม้าท์กันว่า หนุ่มโดมจะดันให้เมทัลออกอัลบั้มเดี่ยวนั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "จริง ๆ ผมไม่ได้ดันนะครับ หุ้นส่วนค่ายมีหลายคน ผมให้ความสำคัญทุกคนเท่ากัน จริง ๆ ทุกคนในสามคนจะได้ออกเดี่ยวหมด น้องเมทัล เองน่าจะเป็นคนสุดท้ายปีหน้าเลยครับ"

          พอถามถึงเรื่องค่าตัวพรีเซนเตอร์นาฬิกาที่แว่วมาว่ามากถึง 8 หลัก เจ้าตัวก็เผยว่า "ค่าตัวพรีเซนเตอร์ก็ไม่ถึง 8 หลักครับ ก็ประมาณหนึ่ง ผมก็อยูในวงการมา ใช้ประสบการณ์เรียกตามเรทที่มันควรจะเป็น ขออุบไว้ดีกว่าว่าเท่าไรเนอะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X