ใหม่ ดาวิกา อุบฟ้องกลับ เอ ศุภชัย เมิน เฮเลน เป็นพยาน
2013-09-28 20:16:16
Advertisement
คลิก!!!

ใหม่ อุบฟ้องกลับ เอ ศุภชัย เมิน เฮเลน พยานคู่กรณี (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram davikah, a_supachai1

          ใหม่ ดาวิกา อุบฟ้องกลับ เอ ศุภชัย ให้แม่-ทนายจัดการ ไม่รู้  เฮเลน จ่อเป็นพยานให้คู่กรณี ย้ำ ไม่มีไกล่เกลี่ยนอกรอบ แต่อยากจบด้วยดี

          หลังจากขึ้นศาลไกล่เกลี่ยกันมา แต่ก็ยังดูเหมือนจะยังไม่จบสักที สำหรับคดีความระหว่างนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา กับอดีตผู้จัดการ เอ ศุภชัย ล่าสุดก็มีข่าวมาว่า สาวใหม่ ฟ้องกลับ เอ แล้ว ซึ่ง สาวใหม่ ก็ขอเปิดเผยว่า

          "อันนี้เป็นเรื่องของทางกฎหมายเลยค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้น น้องใหม่ปล่อยให้เป็นเรื่องของทางคุณแม่กับทนายจัดการ เรื่องฟ้องกลับ ใหม่ไม่รู้ละเอียดมากนะคะ คุณแม่ก็ยังไม่ได้บอกใหม่เลย"

          ส่วนข่าวที่ว่าเฮเลนจะมาเป็นพยานให้กับทางฝ่ายของ เอ ศุภชัย นั้น สาวใหม่ ก็บอกว่า

          "เราก็ไม่รู้สึกอะไรนะคะ หนูก็ไม่รู้ คืออย่างที่บอกก็ปล่อยให้ทนายกับคุณแม่จัดการ ส่วนผลสรุปจะออกมาเป็นยังไง ก็เดี๋ยวรู้กันค่ะ ตัวใหม่เองก็อยากจบด้วยดีมาตลอด แต่ถ้าเรื่องมันมาขนาดนี้แล้ว ก็ต้องให้ผู้ใหญ่จัดการ ปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมายค่ะ เรื่องพยานของหนู ก็พูดไม่ได้ค่ะ แม่ก็ไม่เคยโทรไปหาเขา ถ้ามีไกล่เกลี่ยอีกครั้งใหม่ก็พร้อมตั้งแต่ตอนแรกแล้วค่ะ ใหม่อยากทำงานไม่อยากมีปัญหากับใคร ตอนนี้ก็เครียดน้อยกว่าตอนแรกเยอะเลยค่ะ ดีขึ้นเยอะ ใหม่ก็คิดในด้านดีอยู่แล้ว ก็ขอให้จบดี ๆ แล้วกันค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X