คอมมานโดคุมเข้ม มาเฟียอเมริกันหนีคดี รอส่งกลับสหรัฐฯ รับโทษ
2013-09-27 23:42:45
Advertisement
คลิก!!!

 

  คอมมานโด จับอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษกองทัพสหรัฐอเมริกา ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายที่หลบหนีคดีฆ่าผู้พิพากษา มาอยู่ในประเทศไทย ก่อนส่งตัวให้เจ้าหน้าที่สถานทูตสหรัฐอเมริกา นำตัวไปดำเนินคดีในวันที่ 28 ก.ย.นี้

          สืบเนื่องจากกรณีที่ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา ผบช.ปส. พร้อมเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดของสหรัฐอเมริกา (ดีอีเอ) เข้าจับกุม นายโจเซฟ ฮันเตอร์ อายุ 47 ปี สัญชาติสหรัฐอเมริกา อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษกองทัพสหรัฐอเมริกา ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายสำคัญที่หลบหนีคดีฆ่าผู้พิพากษา มาอยู่ในประเทศไทย พร้อมพวก 6 คน ภายในบ้านเช่าหรูที่ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา

          ล่าสุด เมื่อเวลา 15.40 ของวันที่ 26 กันยายน 2556 พ.ต.อ.อธิป แท่นนิล ผกก.ปพ.บก.ป. ได้สั่งการให้ตำรวจคอมมานโด จำนวนหนึ่ง เดินทางไปรับตัวนายโจเซฟ จากสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ก่อนนำตัวกลับมาควบคุมไว้ที่ห้องขังกองปราบปราม โดยพบว่า นายโจเซฟ อยู่ในสภาพที่อิดโรยและเคร่งเครียด

          ส่วนบริเวณหน้าห้องขังมีตำรวจคอมมานโด คอยควบคุมอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมงนอกจากนี้ยังมีกล้องวงจรปิดติดตามความเคลื่อนไหวผู้ต้องหาตลอดเวลา เพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดคิด โดยผู้ต้องหารายนี้จะถูกส่งตัวไปให้เจ้าหน้าที่สถานทูตสหรัฐอเมริกา นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ในวันที่ 28 กันยายนนี้
 

มาเฟียอเมริกันหนีคดี

มาเฟียอเมริกันหนีคดี

มาเฟียอเมริกันหนีคดี


 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X