สาวซิ่งเก๋งชนเกาะกลางถนนย่านราชพฤกษ์ พุ่งถลาเข้าร้านขายของชำ
2013-09-27 23:41:25
Advertisement
คลิก!!!

 

 สาวไม่ชินทาง เปลี่ยนเลนกะทันหัน เสียหลักชนเกาะกลางถนนย่านราชพฤกษ์ รถพลิกคว่ำพุ่งถลาเข้าร้านขายของชำ เจ็บทั้งคนขับทั้งเจ้าของร้าน

            เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์นิสสัน ทีด้า สีดำ ชนเกาะกลางถนนย่านราชพฤกษ์ขาเข้า เยื้องห้างโฮมโปร ทราบชื่อผู้ขับคือ นางสาวกันต์กนก สำเภาโภค ซึ่งอยู่ในสภาพบาดแผลถลอกเต็มตัว โดยนางสาวกันต์กนก เล่าว่า ตนขับรถออกมาจากบ้านย่านบางแคเพื่อจะไปถ่ายแบบเสื้อผ้าแถวพระราม 5 แต่ไม่ชินเส้นทางจึงลังเลว่าจะไปเส้นทางไหนดี ก่อนที่ตัดสินใจเบี่ยงซ้ายกะทันหัน ทำให้รถชนเกาะกลางถนนพลิกคว่ำและไถลพุ่งชนร้านขายของชำของ นายปรีชา ยูมีน เจ้าของร้านจนได้รับบาดเจ็บ
 

สาวซิ่งเก๋งชนเกาะกลางถนนย่านราชพฤกษ์ พุ่งถลาเข้าร้านขายของชำ


            ทั้งนี้ ด้าน นายปรีชา เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในร้านและได้ยินเสียงรถเลยหันไปดู แต่ปรากฏว่ารถคันดังกล่าวลอยมาชนกับรถกระบะวีโก้ ชนป้ายร้าน ชนรถจักรยานยนต์ของตน และพุ่งเจ้ามาชนตน ทำให้ตนหัวฟาดพื้นสลบไป และได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ แขน และขา

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X