พบทารก 1 เดือน ใส่ถุงทิ้งในศาลเจ้า โชคดีชาวบ้านช่วยทัน
2013-09-27 23:39:24
Advertisement
คลิก!!!

  ชาวบ้านพบทารกเพศหญิงวัยประมาณ 1 เดือน ถูกนำใส่ถุงกระดาษทิ้งไว้ในศาลเจ้าหลวงเตี่ย ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

            วันที่ 27 กันยายน 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 26 กันยายน ชาวบ้านพบทารกเพศหญิง ถูกนำใส่ถุงกระดาษมาทิ้งไว้ในศาลเจ้าหลวงเตี่ย หลังสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี ในสภาพมีมดกัดทั่วตัว  

            จากการตรวจสอบพบว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวน่าจะอายุประมาณ 1 เดือน หนักประมาณ 3,000 กรัม โดยคุณวนิดา วงเวียนจัน เล่าว่า ขณะกำลังจะนำพวงมาลัยไปไหว้หลวงเตี่ย ตอนที่กำลังคุกเข่าลงไหว้ ได้ยินเด็กร้องเสียงดัง ตอนแรกตกใจมาก จึงวิ่งหนีออกมาข้างนอก แต่เมื่อตั้งสติได้ก็กลับเข้าไปดู เมื่อเห็นว่ามีเด็กทารกในถุงกระดาษ ถูกวางปะปนกับตุ๊กตาที่ชาวบ้านนำมาถวาย จึงโทรแจ้งหน่วยกู้ภัย ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวเด็กส่งต่อไปยังโรงพยาบาลชลบุรี เนื่องจากมีอาการอ่อนเพลียและถูกมดกันทั่วลำตัว

      

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X