พบศพหญิงวัย 48 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน นาน 2 เดือน
2013-09-27 23:28:34
Advertisement
คลิก!!!

 

 พบศพหญิงวัย 48 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำบ้านตัวเอง ย่านรัตนาธิเบศร์ 26 สภาพศพเหลือแต่โครงกระดูก เนื้อเปื่อยยุ่ย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 เดือน

          เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 25 กันยายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพหญิงสาว นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ย่านรัตนาธิเบศร์ 26 หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวอยู่ในห้องน้ำบนชั้นสองของบ้านหลังดังกล่าว สภาพศพเหลือแต่โครงกระดูก เนื้อเปื่อยยุ่ยปนกับน้ำที่ไหลอยู่ในห้องน้ำ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าสองเดือนทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วรรกะ อายุ 48 ปี

          สอบถาม นายชาคริต สินเย็น อายุ 34 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกับบ้านของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และมักจะเก็บตัวอยู่ในบ้านคนเดียว เนื่องจากมีอาการทางจิตหลังจากที่เลิกคบหากับแฟนชาวต่างชาติ และเมื่อประมาณต้นเดือนที่แล้ว ตนได้พยายามติดต่อกับผู้ตายหลายครั้ง เนื่องจากน้ำในห้องน้ำจากบ้านของผู้ตายซึมเข้ามาในบ้านของตน แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงสงสัยว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นภายในบ้านหลังนี้ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้น่าจะมาจากการที่ผู้ตายเกิดอาการวูบจนหมดสติขณะอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X