ฮาสยองกับตัวอย่างหนัง “ผีเข้า ผีออก”
2013-09-27 18:27:46
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากปล่อยภาพนิ่งกับแบนเนอร์หนังออกมาวันก่อน หนัง “ผีเข้า ผีออก” ของผู้กำกับภาคภูมิ วงษ์จินดา จาก “รับน้องสยองขวัญ” และ “ใครในห้อง” ก็ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วครับ และต้องขอบอกว่าไม่ธรรมดา

นอกจากรับประกันว่าจะเป็นหนังฮาปนสยองแล้ว ตัวอย่างหนังบอกด้วยว่าหนังจะทำให้คุณเดาเรื่องไม่ได้ และให้ลืมสูตรหนังผีเดิมๆ ว่าใครตายกันแน่ หรือหักมุมแบบไหนมาให้หมด หรือเป็นการล้อหนังอย่าง “คนกอง“, “คนกลาง“, “พี่มาก..พระโขนง” หรือหนังผีแนวหักมุมเรื่องอื่นๆ ที่เราเคยดูกันมา แต่หนังจะทำได้อย่างว่าไหม ก็คงต้องไปรอดูกันในโรง ที่แน่ๆ ก็คือหนังตัดตัวอย่างออกมาได้ดีและชวนให้อยากดูหนังมากครับ

หนังเป็นเรื่องราวของกลุ่มนักศึกษาปี 4 เอกภาพยนตร์ ที่ยกกองไปถ่ายหนังสั้นในสุสานจีน ด้วยเรื่องราวแนวโศกเศร้าเคล้าน้ำตา แต่ก็กลายเป็นต้องขวัญผวาเมื่อหนึ่งในทีมนักศึกษาถูกวิญญาณผีไร้ญาติเข้าสิง และบังคับให้ทุกคนทำอะไรต่างๆ นาๆ ซึ่งถ้าไม่ทำก็จะติดอยู่ในสุสานแห่งนั้นตลอดกาล ดูจากโครงเรื่องแล้ว ชื่อหนังดูจะเข้ากันดีครับ

เดวิด อัศวนนท์ รับบทเป็นพี่เด รุ่นพี่ของเหล่านักศึกษากลุ่มนี้ที่เป็นนักแสดงประกอบในวงการบันเทิงที่ถูกเชิญให้มารับบทพระเอกในหนังสั้น แล้วความเยอะของเขาก็ทำให้กองถ่ายป่วนไม่แพ้ไปกว่าผี หนังแสดงคนอื่นๆ ก็ได้แก่ อภิษฐา คล้ายอุดม (Yes or No 2) , ภาคิน บวรศิริลักษณ์ (Love สุดจิ้น ฟินสุโค่ย), กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์, พสธร ทรงถาวรทวี (รักสุดท้ายป้ายหน้า) ปราโมทย์ เทียนชัยเกิดศิลป์ (รักสุดท้ายป้ายหน้า) ,ภานุพันธ์ จตุนาวงศ์ และชยรพ ประทีป

หนังมีกำหนดฉาย 7 พฤศจิกายนนี้ คลิกดูตัวอย่างพร้อม 2 ใบปิดด้านใน

 

 

possessed poster 01
possessed poster 02
 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X