ภาพแรกของเมอริล สตรีป ในบทแม่มดแห่งป่า จากหนังเพลงเฮฮา Into the Woods
2013-09-27 18:22:22
Advertisement
คลิก!!!

เมอริล สตรีป เคยรับบทร้ายมาก่อน แต่เธอไม่เคยร้ายน่ากลัวอย่างบทแม่มดใน Into the Woods แน่ๆ ครับ และภาพนิ่งแรกอย่างเป็นทางการของเธอก็เผยออกมาแล้วที่ EW

หนังเป็นการดัดแปลงจากละครเพลงฮิตของสตีเฟ่น ซอนด์ไฮม์ ว่าด้วยเรื่องราวของคนทำขนมปังกับภรรยาที่ไม่มีลูกเสียที เพราะตระกูลของพวกเขาถูกแม่มดสาป ด้วยความที่อยากมีลูกมา ทำให้คนทำขนมปังเดินทางเข้าไปในป่าเพื่อขอให้แม่มดถอนคำสาปเสีย ระหว่างทางก็พบกับการผจญภัยและไปเจอสารพัดตัวละครจากเทพนิยายเช่นซินเดอเรลลา, ราพันเซล, หนูน้อยหมวกแดง และอีกมากมาย ออกผจญภัยในเรื่องราวชวนหัวของตัวเองเช่นกัน

จากภาพที่เห็น แม่มดฉบับนี้ดูน่ากลัวกว่าฉบับละครเพลงครับ และใส่ชุดอลังการกว่าด้วยชุดขนอีกาสีดำ และมีเล็บยาวน่ากลัว นอกจากสตรีปแล้ว หนังยังมีจอห์นนี่ เดปป์ รับบทเป็นหมาป่าใจร้ายจากเรื่องหนูน้อยหมวกแดง, แอนนา เคนดริค เป็นซิลเดอเรลลา, คริส ไพน์ เป็นเจ้าชายของซินเดอเรลลา, และเอมิลี่ บลันท์ เป็นภรรยาคนอบขนมปัง เจล จิลเลนฮอลล์เกือบได้สวมบทเป็นเจ้าชายจากเรื่องราพันเซลในหนังเรื่องนี้ แต่ถอนตัวไปเพราะติดคิวหนังเรื่องอื่น ให้บิลลี่ แม็กนูเซ่น มาสวมบทแทน มีภาพชุดใหญ่จากปาปารัซซี่ที่เผยโฉมนักแสดงหลายคนในชุดแต่งกายของหนังก็หลุดออกมาให้ชมที่ Daily Mail ครับ

 

หนังกำกับโดยร็อบ มาร์แชล จาก Chicago ครับ จะออกฉายธันวาคม 2014

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X