ผจญภัยในโลกฤดูหนาวกับตัวอย่างฉบับเต็มของ Frozen จากดิสนี่ย์
2013-09-27 18:07:23
Advertisement
คลิก!!!

 

ดิสนี่ย์ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของ Frozen หรือในชื่อไทย “โฟรเซ่น – ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ” ออกมาแล้วครับ และมีทุกอย่างที่แฟนหนังการ์ตูนของดิสนี่ย์ต้องการ เจ้าหญิง เจ้าชาย เวทย์มนตร์มหัศจรรย์ การผจญภัย ตัวละครน่ารักๆ ที่ไม่ใช่คนแต่พูดได้ สัตว์แสนรู้ และการผจญภัย

Frozen ดัดแปลงจากงานเขียนของฮันส์ คริสเตียน แอนเดอร์สัน เรื่อง The Snow Queen ให้เป็นอนิเมชั่น 3D แต่มีการเปลี่ยนเรื่องไปพอสมควรครับ เป็นเรื่องราวของแอนนา (คริสเทน เบลล์) เจ้าหญิงผู้น้อง ที่ออกตามหา เอลซ่า พี่สาวคนโต (ไอดีนา เมนเซล) หลังจากเอลซาบังเอิญไปปลุกคำสาปร้าย ทำให้อาณาจักรกลายเป็นฤดูหนาวตลอดกาล แล้วหนีออกจากอาณาจักร

 ในการออกตามหาพี่สาว แอนนาได้รับความช่วยเหลือจากคริสตอฟ (โจนาธาน กรอฟฟ์) ชาวภูเขาผู้หยาบคาย ที่มีเพื่อนเป็นกวางเรนเดียร์ชื่อสเวน แล้วก็พบกับมนุษย์หิมะชื่อโอลาฟ (จอช แกด) ระหว่างทาง ที่ร่วมกันออกเดินทางในครั้งนี้ และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับหนังการ์ตูนเจ้าหญิงก็คือเจ้าชายที่จะมาสร้างบทโรแมนติก ซานติโน ฟอนทานา นักแสดงที่รับบทเป็นเจ้าชายชาร์มมิ่งจากละครบรอดเวย์ Cinderella จะมาให้เสียงเป็นเจ้าชายฮานส์ในหนังเรื่องนี้ครับ

หนังกำกับโดยคริส บัค และยังได้เพลงประกอบจากฝีมือของสุดยอดนักแต่งเพลงผู้ยิ่งใหญ่แห่งบรอดเวย์ โรเบิร์ต โลเปซ และคริสเทน แอนเดอร์สัน-โลเปซ ด้วย

หนังจะเข้าฉายในสหรัฐ 27 พฤศจิกายนนี้ และเข้าฉายในบ้านเรา 5 ธันวาคมครับ

 

 

FROZEN
 

 

 

 

FROZEN

 

 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X