"อแมนดา ไบน์ส" อยู่โรงพยาบาลโรคจิตยาวไปอีก 2 ปี
2013-09-27 17:08:11
Advertisement
คลิก!!!

ทนายความส่วนตัวของ "ไบส์ส" อ้างว่าเธอยังมีอาการป่วยทางจิต จนไม่สามารถมาขึ้นศาลได้ตามนัดหมาย และยังเปิดเผยว่าอดีตดาราวัยรุ่นชื่อดังอาจต้องใช้ชีวิตที่ศูนย์แพทย์เพื่อรักษาอาการทางจิตไปถึงปี 2015 เลยทีเดียว
       
       เจอร์ราลด์ ชาร์เกล ทยายความของ อแมนดา ไบน์ส ยอมรับว่าดาราวัย 27 ปี คงจะไม่สามารถมาขึ้นศาลได้ในช่วงนี้ เพราะเธอต้องรักษาอาการทางจิตอยู่ที่ศูนย์แพทย์ UCLA ในแคลิฟอร์เนียอีกพักใหญ่ และน่าจะต้องใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นไปจนถึงปี 2015
       
       ขณะนี้ศาลนิวยอร์กอยู่ระหว่างการดำเนินคดีกับดาราสาวตัวปัญหา ในเหตุที่เธอโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวหาว่าพยายามปกปิดความผิดในคดียาเสพติด ด้วยการโยนป้องกัญชาทิ้งระหว่างการตรวจของเจ้าหน้าที่ ในเหตุการณ์เมื่อต้นปี โดยเหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้นหลังผู้ดูแลตึกที่เธออาศัยอยู่ได้แจ้งความให้กับเจ้าหน้าที่ทราบเมื่อสงสัยว่าดาราสาวกำลังเสพยา
       
       เหตุการณ์เมื่อต้นปี เป็นแค่หนึ่งในพฤติกรรมอันอื้อฉาวของดาราวัย 27 ปี ในระยะหลัง โดยทนายความส่วนตัวของ ไบน์ส เปิดเผยว่าเธอคงไม่สามารถขึ้นศาลได้ในช่วงนี้ และทนายความยังเปิดเผยว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ระหว่างการหาทางออกให้กับดาราสาว ที่กำลังมีปัญหาทางจิตถึงขั้นต้องเข้าไปรักษาตัวในโรงพยาบาล และยืนยันว่าเธอจะไม่สร้างปัญหาอะไรขึ้นมาอีกแน่นอน
       
       ไบน์ส ที่เคยเป็นคู่แข่งในยุคหนึ่งของดาราวัยรุ่นชื่อดังอย่าง ลินซีย์ โลฮาน และ ฮิลารี ดัฟฟ์ กำลังอยู่ในช่วงตกต่ำอย่างหนัก โดยก่อนหน้านี้มารดาของเธอเพิ่งจะขอถอนเอกสาร ที่ยื่นขอทำหน้าที่เป็นผู้ปกครองลูกสาว เนื่องจาก อแมนดา ไบน์ส ได้เข้าไปอยู่ในการดูแลของแพทย์แล้ว อย่างไรก็ตามผู้เป็นมารดายังคงถือสิทธิ์ในการตัดสินใจเรื่องการรักษา และเรื่องการเงินของลูกสาวเอาไว้ต่อไป

 

http://www.manager.co.th
       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X