''เอฟรอน'' ฉาวไม่หยุด แฉเสพยาเกินขนาด เหล้า-ยา-ปาร์ตี้-เซ็กซ์
2013-09-27 17:05:09
Advertisement
คลิก!!!
 
ท่าทางจะเป็นช่วงดวงตกสุดชีวิตของ แซค เอฟรอน พระเอกหนุ่มขวัญใจวัยโจ๋ แบบจริงๆ จังๆ เสียแล้ว เมื่อกำลังโดนเหล่าสื่อจอมแฉพยายามขุดคุ้ยหลักฐานอ้างว่าเขาติดยาออกมาเพิ่มน้ำหนักให้ได้ โดยล่าสุด ''เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' หาหลักฐานล่าสุดออกมาปูดว่า ดาราคนดังเสพยาเกินขนาด จนล้มพับหมดสติลงในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ระหว่างการปาร์ตี้สุดซอยมั่วทั้งเหล้ายาและผู้หญิง
 
 รายงานที่ออกมาล่าสุดเป็นการยืนยันถึงเหตุการณ์ที่ดาราหนุ่มวัย 25 กะรัต ล้มหมดสติในช่วงปีใหม่ ท่ามกลางข้อกล่าวหาว่าเขาใช้เฮโรอีน เกินขนาด ระหว่างปาร์ตี้อยู่ภายในโรงแรมธอมป์สัน กลางมหานครนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา
 
แท็บลอยด์จอมแฉ หยิบยกรูปภาพระหว่างที่เอฟรอน โดนหามออกจากโรงแรม โดยระบุว่า เขาใช้ยาอ๊อกซีโคโดน ซึ่งเป็นยาบรรเทาปวดตามในสั่งของแพทย์ หรือที่รู้จักกันในวงการว่า ''เฮโรอีน บ้านนอก'' หลังจากดื่มกินอย่างสนุกสนานจนล้มพุบลงร้อนถึงแขกผู้ร่วมงานต้องมาดูแล
 
''ฉันเป็นห่วงเขาจริงๆ หากเขายังไม่ทำตัวให้สะอาด เขาก็จะเป็นดาราฮอลลีวู้ดคนต่อไปที่เจอกับโศกนาฏกรรมร้ายแรงเรื่องยาเสพติด'' พยานที่เห็นเหตุการณ์ เผยกับเนชันแนล เอ็นไควเรอร์
 
พยานรายนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวผ่านเครื่องจับเท็จแบบไม่มีปัญหา พร้อมเอ่ยต่อไปว่า พระเอกวัยรุ่นชื่อดังจาก ''High School Musical'' ซัดยาอ๊อกซิโคโดน เข้าไปเป็นจำนวนมาก รวมถึงยาแอดเดรัลล์ และกัญชาด้วย โดยก่อนที่เขาจะไปปาร์ตี้ในโรงแรมนั้น เอฟรอน ต้องเดินหาซื้อยาต่างๆ ตามท้องถนนทั่วไป ซึ่งมีราคากว่า 30 เหรียญสหรัฐฯ ต่อเม็ด (ประมาณ 900 บาท) พร้อมเรียกร้องให้แขกที่มาร่วมสังสรรค์ซื้อยากว่า 40 เม็ดในราคา 1,200 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 360,000 บาท)
 
''หากเขาไม่อยากยาอ๊อกซี่ขนาดนี้ ฉันก็ไม่คิดว่าเขาจะให้เราเข้าไปในห้องหรอกนะ เขาเหมือนกับพวกขี้ยา เขาอยากยามาก และนี่คือหนทางเดียวที่เขาจะได้พวกมัน'' แหล่งข่าวเผยถึงงานเลี้ยงเมื่อตอนปีใหม่
 
นอกจากนั้น แหล่งข่าวดังกล่าวยังเผยต่อไปอีกว่า ห้องสูทของเอฟรอนนั้น เต็มไปด้วยขวดเหล้าเปล่าวางระเกะระกะไปหมด รวมถึงฉลากยาอ๊อกซี่ และที่พ่นควัน ''แซค เสพมันมากกว่านั้นสองเท่าเลย เขาออกไปหายามากมายแม้ว่ามันจะชัดเจนว่าเขากำลังเข้าสู่เขตอันตรายแล้ว'' 
 เพียงแค่ปาร์ตี้เสพยาดื่มเหล้าเต็มคราบ ย่อมไม่ครบสูตรปาร์ตี้ฉาว หลังจากนั้นอดีตขวัญใจของ วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ นางเอกสาวดาวรุ่ง ที่ปิ๊งกันตอนถ่ายละคร ''High School Musical'' ก็ควงสาวสวยผมน้ำตาล หายเข้าไปในห้องนอน ซึ่งเป็นเจ้าหล่อนที่ได้ออกมาเผยความลับในเวลาต่อมาว่าพวกเขามีเซ็กซ์กันจริงๆ ก่อนเสริมอีกว่า ''สิ่งที่ฉันหวาดกลัวที่สุดคือ เขาจะตายเพราะใช้ยาเกินขนาด'' 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X