จู๊ด ลอว์ เผยเรื่องการสร้าง Sherlock Holmes 3 จู๊ด ลอว์ เผยเรื่องการสร้าง Sherlock Holmes 3
2013-09-27 16:56:53
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอยจาก เฟซบุ๊ก Sherlock Holmes

          ในขณะที่ Sherlock Holmes : A Game of Shadows ไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าภาคแรก แต่ถึงอย่างนั้น การกวาดรายได้สูงถึง 545 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 1.7 หมื่นล้านบาท) ทั่วโลก ก็ไม่ใช่ตัวเลขธรรมดา ๆ อย่างแน่นอน มันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ Warner Bros. จะสนใจสร้างภาคต่อเรื่องนี้ขึ้นมา

          ซึ่ง จู๊ด ลอว์ หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่องได้ออกมาเผยว่า เขาคิดว่า Warner Bros. ต้องการสร้าง Sherlock Holmes 3 รวมถึงทีมงานก็ด้วย โดยพวกเขาต้องการจะให้ภาคนี้ดูฉลาดมีไหวพริบยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงมีกลิ่นอายแบบเดิมอยู่ อย่างไรก็ตาม การสร้างคงเดินหน้าไปอย่างเชื่องช้าสักหน่อย เพราะตอนนี้ทุกคนยุ่งมาก จนยากจะหาเวลามารวมตัวกัน ทำให้มันช้ากว่าที่ทุกคนคาดหวังเอาไว้

          และคำพูดของ จู๊ด ลอว์ ก็ดูจะเป็นความจริงเสียด้วย เพราะตอนนี้ กาย ริตชีย์ (Guy Ritchie) ผู้กำกับของเรื่องก็กำลังติดถ่ายทำ ภาพยนตร์ The Man from U.N.C.L.E. อยู่ ในขณะที่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ดารานำอีกคน ก็ต้องรับบทฮีโร่ชื่อดัง Iron Man ต่อไปใน The Avengers : Age of Ultron เช่นกัน

          ทั้งนี้ Sherlock Holmes ภาคแรกออกฉายเมื่อปี 2009 โดยมีดารานำแสดง ได้แก่ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.), จู๊ด ลอว์ (Jude Law), เรเชล แมคอาดัมส์ (Rachel McAdams), มาร์ค สตรอง (Mark Strong), เอ็ดดี้ มาร์ซาน (Eddie Marsan) และ โรเบิร์ต เมลเลท (Robert Maillet)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X