ช่างกลยกพวกฟันอริมือขาด มอบตัว-ให้ปากคำตำรวจครบ 6 คนแล้ว
2013-09-27 08:56:01
Advertisement
คลิก!!!

 

     นักเรียนช่างกลก่อเหตุยกพวกตีกันบนถนนพระราม 3 จนมือขาด 1 ราย ล่าสุด เยาวชนผู้ก่อเหตุทั้ง 6 คน เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ครบหมดแล้ว ส่วนนักเรียนที่มือขาด แพทย์ชี้ไม่สามารถต่อได้
 
          จากเหตุนักเรียนช่างกลยกพวกตีกันบนถนนพระราม 3 ในช่วงเย็นวันที่ 23 กันยายน 2556 จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดย 1 ในนั้นข้อมือขาดอาการสาหัส โดยนักเรียนผู้ก่อเหตุทั้ง 6 รายได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆแล้วนั้น
 
          ล่าสุดวันที่ 24 กันยายน 2556 พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ และสหวิชาชีพ ซึ่งมีทั้งอัยการ นักจิตวิทยา และผู้ปกครอง ได้ร่วมสอบปากคำนักเรียนผู้ก่อเหตุยกพวกตีกันดังกล่าว ซึ่งเป็นเยาวชนวัย 15 และ 16 ปี จำนวน 6 คน นักเรียนชั้น ปวช. ปี 1 และปี 2 ของโรงเรียนเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง โดยจากการสอบปากคำ เด็กกลุ่มนี้ได้อ้างว่า กลุ่มผู้บาดเจ็บซึ่งขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คัน ได้ตะโกนให้ของลับ จึงได้ใช้มีดและง้าวที่พกมา ฟันเข้าไปหลายครั้ง จนคนขับซึ่งอยู่คันหน้าสุดแขนขาด 
 
          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย บาดเจ็บสาหัส ส่วนผู้บาดเจ็บแพทย์ยืนยันว่า มือที่ถูกฟันขาดไม่สามารถนำมาต่อให้อยู่ในสภาพเดิมได้ เนื่องจากปล่อยทิ้งบาดแผลไว้นานเกินไปก่อนจะมาถึงมือแพทย์
 
          สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 23 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนอาชีวะยกพวกตีกัน ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนช่องนนทรี ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหยดเลือดเป็นทางยาว มีมีดดายหญ้าและมีดดาบยาวประมาณ 1 ฟุต อยู่บนพื้น นอกจากนี้ยังพบข้อมือซ้ายใส่นาฬิกาถูกฟันขาดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำไปแช่น้ำแข็งเอาไว้
 
          จากนั้นเมื่อไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ถูกมีดฟันมือซ้ายขาด และนายบี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณเข่าซ้าย ทั้งคู่เป็นนักเรียน ปวช. ปี 1 สาขาช่างยนต์ โรงเรียนเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง
 
          ทั้งนี้ ระหว่างที่ทั้งสองกำลังเข้ารับการรักษาอยู่นั้น ได้มีนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีสถาบันคู่อริ ซึ่งเป็นคู่กรณีเดินทางมาที่โรงพยาบาลพร้อมไล่ฟันกลุ่มเพื่อนของผู้บาดเจ็บอีกครั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัว พร้อมชักอาวุธปืนออกมาขู่เพื่อระงับเหตุ ทำให้นักเรียนทั้งสองสถาบันต่างแยกย้ายกันหลบหนี แต่สามารถจับกุมเพื่อนของผู้บาดเจ็บได้ 1 คน อายุ 18 ปี ค้นตัวพบมีดดาบยาวประมาณ 1 ฟุต
 
          จากการสอบสวนพ่อของคนเจ็บที่ข้อมือขาด เปิดเผยว่า มีอาชีพขับแท็กซี่รับจ้างอยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ มีลูกทั้งหมด 3 คน คนที่ได้รับบาดเจ็บเป็นคนสุดท้อง โดยก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าลูกชายได้เดินทางไปลงทะเบียนเรียนเทอม 2 เมื่อเสร็จธุระจึงกลับมาบ้านที่พักในซอยพระราม 3 จากนั้นเวลาประมาณ 16.00 น. ลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปส่งเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายแถววัดช่องลม โดยมีเพื่อนอีก 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วย 2 คัน รวมเป็น 6 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีกลุ่มนักเรียนต่างสถาบัน ประมาณ 7-8 คน ดักรออยู่ เมื่อกลุ่มของลูกชายตนขับรถผ่าน กลุ่มนักเรียนต่างสถาบันจึงใช้อาวุธที่เตรียมมาฟันเข้าที่แขนเข้าอย่างจังจนขาด
 
          ต่อมา ในเวลา 22.30 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ เผยว่า นักเรียนคู่อริที่ก่อเหตุฟันแขนนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี จนมือซ้ายขาด ได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้วจำนวน 4 คน ทั้งหมดอายุ 15-16 ปี เป็นนักเรียนชั้น ปวช. ปีที่ 1 และ 2 สาขาช่างยนต์ โรงเรียนเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ส่วนอีก 2 คน ที่เหลือ ยังอยู่ระหว่างหลบหนี และได้เข้ามามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา
 
          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายจนสาหัส ก่อนปล่อยตัวไป โดยหลังจากนี้จะทยอยเรียกแต่ละคนมาสอบปากคำพร้อมผู้ปกครอง อัยการ นักจิตวิทยา และนักสังคมสงเคราะห์ 
 
 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X