ความสำเร็จของ The Avengers ทำให้มาร์เวลพับโครงการหนัง Runaways
2013-09-26 15:04:25
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าความสำเร็จของ The Avengers ได้ก่อให้เกิดผลข้างเคียงโดยไม่ตั้งใจต่อโครงการหนังเรื่องอื่นที่มาร์เวลมีแผนจะสร้างครับ และหนังเรื่องที่ว่าก็คือ Runaways ซึ่งดัดแปลงจากฉบับคอมมิคของไบรอัน เค. วอห์น

เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าดรูว์ เพียร์ซ ซึ่งร่วมเขียนบท Iron Man 3 และเป็นผู้ดัดแปลงบทหนังของ Runaways ได้เล่าให้ฟังระหว่างการถามตอบกับเจฟฟ์ โกลด์สมิท หลังจากการฉายหนัง Iron Man 3 ให้นักศึกษาที่ลอส แอนเจลีส ฟิล์ม ถึงโครงการหนังที่ดัดแปลงจากคอมมิคว่าด้วยกลุ่มวัยรุ่นที่ค้นพบว่าพ่อแม่ของตัวเองเป็นฝ่ายอธรรมในโลกของซูเปอร์ฮีโร่ จึงได้หนีออกมาผจญภัยและหาทางชดใช้ความผิดที่พ่อแม่เคยก่อ ว่าโครงการหนังเรื่องนี้ได้ถูกพับไปแล้ว หลังจาก The Avengers ประสบความสำเร็จและกลายเป็นโครงการหนังสำคัญสุด

เราเกือบจะได้สร้างหนังเรื่องนี้กันแล้ว แล้วก็กิดโครงการหนัง The Avengers ขึ้นมา น่าแปลกที่มันดึงความสนใจไปจาก Runaways ซึ่งไม่เคยเป็นที่รู้จักมาก่อน และมันก็กินจักรวาลทางภาพยนตร์ของมาร์เวลไปจนหมด มันอาจจะยังอยู่…บางทีในเฟส 3 มั้ง ผมหวังไว้เช่นนั้น ผมภูมิใจกับมันมาก คิดว่าน่าจะเป็นหนังที่ยอด แต่คงต้องแล้วแต่ว่าเควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวลว่าเขามีแผนการยังไง

 

เชน แบล็ค ผู้กำกับ Iron Man 3 บอกว่าบทหนังของเพียร์ซ “เป็นบทหนังที่ดีที่สุดงานหนึ่งซึ่งถูกวางไว้บนชั้นสักแห่ง” แต่เตือนว่าใครที่รอ Runaways ในเฟส 3 อาจต้องรอนานอีกพักใหญ่ “พวกเขาสร้างหนังสองเรื่องต่อปี แต่นั่นยังเท่ากับอย่างน้อยอีกสามปีข้างหน้า ถึงจะหมดหนังที่กำลังดำเนินการสร้างอยู่

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X