สถานีฟ็อกซ์สร้างทีวีซีรี่ส์ Gotham เรื่องราวของนักสืบเจมส์ กอร์ดอน ก่อนพบมนุษย์ค้างคาว
2013-09-26 15:02:02
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าซีรี่ส์ทางทีวีว่าด้วยซูเปอร์ฮีโร่จากคอมมิคกำลังจะกลายเป็นกระแสใหม่ของสถานีโทรทัศน์ในสหรัฐครับ หลังจากมี Arrow ซึ่งก็ได้ให้กำเนิดภาคแยก The Flash อกฉายทาง CW และล่าสุดที่เพิ่งฉายตอนแรกไปก็คือ Agents of S.H.I.E.L.D. ของสถานีเอบีซีที่ดัดแปลงจากตัวละครใน The Avengers ตอนนี้สถานีฟ็อกซ์ก็กำลังจะมีซีรี่ส์ดัดแปลงจากตัวละครในคอมมิคของดีซีกับเขาด้วย

เดดไลน์รายงานว่าสถานีฟ็อกซ์ร่วมกับวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ทีวี ได้อนุมัติสร้างซีรี่ส์ Gotham ครับ ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวการปราบอาชญากรรมของนักสืบเจมส์ กอร์ดอน ก่อนที่เขาจะได้พบกับมนุษย์ค้างคาว แน่นอนว่าผู้ร้ายก็จะต้องเป็นเหล่าร้ายดังของคอมมิคชุดนี้ด้วยเช่นกัน กอร์ดอนได้พบมนุษย์ค้างคาวตอนเป็นอธิบดีกรมตำรวจแล้ว แปลว่าถ้าจะมีมนุษย์ค้างคาวในซีรี่ส์ชุดนี้ เขาก็คงยังเป็นแค่ด.ช.บรูซย์ เวย์น อยู่

เจมส์ กอร์ดอน ปรากฏตัวครั้งแรกในคอมมิคชุดมนุษย์ค้างคาวในปี 1939 เป็นตัวละครสมทบมาตลอดรวมถึงในฉบับหนังชุดทางทีวี และฉบับหนังล่าสุดของคริสโตเฟอร์ โนแลน ด้วย ที่ได้แกรี่ โอลด์แมน มารับบท

 

ยังไม่มีรายงานว่าซีรี่ส์จะออกอากาศเมื่อไหร่ครับ แต่ได้บรูโน เฮลเลอร์ จาก The Mentalist มาเขียนบทให้

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X