"ริชาร์ด เกียร์"แยกทางเมียเตรียมหย่าหลังอยู่กินนาน 11 ปี?
2013-09-26 14:46:55
Advertisement
คลิก!!!

"ริชาร์ด เกียร์"นักแสดงชื่อดังและ "แครีย์ โลเวลล์"ภรรยาได้แยกทางกันแล้ว โดยมีรายงานว่าทั้งคู่เตรียมหย่าขาดจากกันเพื่อยุติชีวิตคู่ 11 ปี
       
       ตามรายงานระบุว่า คู่รักที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานาน 11 ปี และมีลูกชายวัย 13 ปีร่วมกัน 1 คนได้แยกกันอยู่แล้ว โดยแหล่งข่าวเปิดเผยถึงสาเหตุการแยกทางกันครั้งนี้ว่า เป็นเพราะนักแสดงดังวัย 64 ปีต้องการใช้ชีวิตแบบเงียบๆไม่ออกสังคมหรือสื่อขณะที่แครีย์ ในวัย 52 ปี ยังคงโปรดปรานการใช้ชีวิตไฮโซเข้าวงสังคมอยู่เหมือนเดิม
       
       แหล่งข่าววงในระบุว่า "พวกเขามีบ้านอยู่ที่เบดฟอร์ด แล้วริชาร์ดก็ชอบที่จะอยู่ที่นั่นด้วย เพราะว่ามันค่อนข้างเงียบสงบและเขาก็ชอบอยู่ลำพัง ส่วนเธอก็ชอบอยู่ในนอร์ธ ฮาเวนในวงสังคมที่เป็นจุดสนใจ ซึ่งพวกเขาพักอยู่ข้างบ้านของ จิมมี บัฟเฟตต์ ด้วย ซึ่งพวกเขาต่างรู้จักและเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน"
       
       คู่รักคู่ร้างรายนี้แต่งงานกันเมื่อปี 1995 เพียงไม่นานหลังจากที่ริชาร์ด เกียร์ ได้หย่าขาดกับ ซินดี ครอว์ฟอร์ด อดีตภรรยาที่เขาเคยใช้ชีวิตแต่งงานด้วยช่วงปี 1991 - 1995
       
       ตามรายงานระบุว่า แครีย์ โลเวลล์ เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยสามีคนแรกของเธอคือ จอห์น สเตมเบอร์ ช่างภาพแฟชั่นซึ่งใช้ชีวิตด้วยกันในปี 1984 - 1988 โดยหนึ่งปีหลังจากนั้นเธอก็แต่งงานใหม่กับนักแสดง กริฟฟิน ดันน์ โดยเธอมี แฮนนาห์ ลูกสาวร่วมกับเขา 1 คนด้วย
       
       แครีย์ โลเวลล์ เป็นนางแบบและนักแสดง ซึ่งเธอเป็นที่รู้จักอย่างมากจากบท แพม โบเวียร์ ในภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ License to Kill

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X