''ดั๊กลาส''เริ่มคิดได้ หวังยื้อชีวิตแต่งงาน
2013-09-26 14:34:57
Advertisement
คลิก!!!
 
เดี๋ยวอยากเลิกเดี๋ยวอยากรัก ยากนักจะเข้าใจคนดัง ตอนนี้มีข่าวแว่วๆ มาว่า ไมเคิ่ล ดั๊กลาส นักแสดงรุ่นลายคราม กำลังพยายามอย่างหนักที่จะทำให้ชีวิตแต่งงานของเขากับ แคเธอรีน ซีต้า-โจนส์ ศรีภรรยาคนงาม กลับมาหวานชื่นแบบเมื่ออดีตอีกครั้ง ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเป็นคนออกมาประกาศเองว่าชีวิตแต่งงานกำลังล่มสลาย และเตรียมเข้าสู่สงครามแบ่งสินสมรสมูลค่ามหาศาล
 
นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 68 ปี ซึ่งเพิ่งคว้ารางวัล ''เอ็มมี่ อวอร์ดส์'' ครั้งที่ 65 สาขานักแสดงนำชายมินิซีรีส์หรือหนังสั้นยอดเยี่ยม ''บีฮายด์ เดอะ แคนเดลาบรา'' (Behind the Candelabra) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา เปิดปากถึงชีวิตคู่ของเขากับ นางเอกสาวเลือดเวลส์ ว่าพวกเขาแยกกันใช้ชีวิต แต่จะชั่วคราว หรือถาวรยังไม่สามารถทราบได้ แต่แหล่งข่าววงในฟันธงว่า คงยากจะดีกัน และพวกเขาน่าจะแบ่งสมบัติกันหยดติ๋ง  
 
อย่างไรก็ดี ตอนนี้แว่วๆ มาว่า ดั๊กลาส หวังที่จะหาทางแก้ปัญหาเรื่องนี้ให้ดีที่สุด โดยดาราดังจากภาพยนตร์เรื่อง ''Wall Street'' กล่าวในงานเอ็มมี่ ว่า ''แคเธอรีน เป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ เธอทำทุกอย่างได้อย่างยอดเยี่ยม วันนี้เราก็เพิ่งคุยกัน ผมได้รับข้อความน่ารักๆ จากเธอด้วย ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถทำให้หลายๆ อย่างกลับมาดีเหมือนเดิม อย่างที่ผมพูดไว้ ตอนนี้เราเว้นวรรคกันอยู่ มันเป็นปัญหาของคนสองคน บางครั้งนี่ก็เป็นสิ่งที่คุณก็ทำ'' 
 
จะว่าไปแล้วดูเหมือน ดั๊กลาส จะพยายามที่จะทำให้ชีวิตคู่ของเขากลับมาดีอีกครั้งจริงๆ เพราะตอนที่ขึ้นไปรับรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ดส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าตัวยังได้กล่าวขอบคุณ ซีต้า-โจนส์ และเอ่ยถึงเธอในฐานะศรีภรรยา ''ผมอยากขอบคุณภรรยาของผม แคเธอรีน สำหรับการสนับสนุน, ลูกๆ ของผมทั้ง ดีแลน และ แครี่ส์ รวมทั้งลูกชายคนโตของผม คาเมร่อน (ติดคุกข้อหายาเสพติด) และหวังว่าพวกเขาจะอนุญาตให้ผมได้พบกับเขาในเร็วๆ นี้''
 
ทั้งนี้ ดั๊กลาส และ ซีต้า-โจนส์ ซึ่งเริ่มออกเดทกันเมื่อเดือนมีนาคม 1999 ไม่มีภาพคู่กันเลยนับตั้งแต่ที่พวกเขาประกาศแยกทางกันเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แถมในงานเอ็มมี่ อวอร์ดส์ ทั้งคู่ยังเลือกที่จะมางานเพียงลำพังด้วย นอกจากนี้ ซูเปอร์สตาร์ลูกสามมากความสามารถยังระบุว่ากำลังจะหลบหนีความวุ่นวายในนิวยอร์ก เพื่อไปอยู่กับ จอร์จ โซรอส เพื่อนสนิทขณะที่เขากำลังพยายามทำให้ชีวิตแต่งงาน 13 ปีกลับมาดีดั่งเดิม
 
มีความเป็นไปได้ว่า เหตุผลที่ทำให้ ดั๊กลาส พยายามจะทำให้ชีวิตคู่กลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะลูกๆ ของเขาพยายามอ้อนวอนไม่ให้พ่อแม่แยกทางกัน โดย 'เนชันแนล เอ็นไควเรอร์'' นิตยสารจอมแฉเรื่องชาวบ้าน เผยเหตุการณ์ชวนน้ำตาตกว่า ลูกรักของทั้งคู่ได้ร้องขอให้คุณพ่ออย่าทิ้งครอบครัวไป ก่อนหน้าที่ดารารุ่นเก๋า จะลากกระเป๋าออกจากบ้าน และสิ่งนี้เองน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขารู้สึกผิดจนต้องคิดทบทวนทุกๆ เรื่องใหม่
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X