“ใบเตย” ร่ำไห้แถลงขอโทษทำ “ทักษิณ” พร้อมครอบครัวเสียหาย! (ชมคลิป)
2013-09-25 14:39:29
Advertisement
คลิก!!!

       “ใบเตย” ร่ำไห้ขอโทษพูดไม่ทันคิดทำอดีตนายก “ทักษิณ” พร้อมครอบครัวและบริษัทเสียหาย ด้านผู้บริหารอาร์สยามเผยเป็นการรับงานตามปกติ รับ “เฮียฮ้อ” เรียกตำหนิ ยันไม่ใช่ความผิดแต่เป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เชื่อคนส่วนใหญ่เข้าใจ

 

      
       


       
        กลายเป็นประเด็นขึ้นมานับจากนักร้องสาวจากค่ายอาร์สยาม “ใบเตย สุธีวัน” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเดินทางไปร้องเพลง และรับประทานอาหารกับอดีตนายกฯหนีคดี “ทักษิณ ชินวัตร” พร้อมกับเพื่อนๆ ร่วมค่ายอาร์เอสอีกหลายคน โดยได้รับเงินค่าจ้างครั้งละ 5 แสนบาท พร้อมกระเป๋าแบรนด์เนม และส่วนลดบ้านหรูกระทั่งกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วนั้น
       
        ล่าสุดในช่วงบ่ายที่ผ่านมาของวันนี้ ที่ บ.อาร์เอส ทางฟากของนักร้องสาวพร้อมด้วย “เณร ศุภชัย นิลสุวรรณ” ผู้บริหารค่ายอาร์สยาม ในเครืออาร์เอส ก็ได้ออกมาแถลงข่าวถึงเรื่องนี้อีกครั้ง โดยทางฟากของผู้บริหารค่ายอาร์สยาม เผยว่าการรับงานไปแสดงนั้นเป็นเรื่องปกติ พร้อมยืนยันทางบริษัทไม่ขอฝักใฝ่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดในเรื่องของการเมืองแต่อย่างใด
       
        “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ สืบเนื่องจากการให้สัมภาษณ์ของใบเตยกับอดีตท่านนายกรัฐมนตรี ผมในฐานะที่ดูแลใบเตยโดยตรง ขอชี้แจงเพื่อให้คลายข้อสงสัยในเรื่องข้อเท็จจริงทั้งหมด ในเรื่องของการรับงานนั้น ทางอาร์สยามได้รับการว่าจ้างให้ไปโชว์จริง เพราะทางอาร์สยามมีในเรื่องการโชว์บิสของการรับงานอยู่แล้ว เป็นการรับงานจริง ที่อาร์สยามได้รับการว่าจ้างจริง มีผู้ใหญ่หลายฝ่ายที่มาว่าจ้างจริง ในเรื่องของการแสดง”
       
        “เพราะฉะนั้นถ้ามาจ้างานจริงแบบถูกหลัก ก็จะให้ไปโดยทีมงานถ้าอนุมัติเบื้องต้น เราก็อนุมัติด้วย เพราะฉะนั้นในกรณีนี้น้องใบเตยได้รับการว่าจ้างให้ไปที่ประเทศสิงคโปร์ เราก็ให้ไปปฏิบัติหน้าที่ ตามภารกิจของบริษัท ในประเด็นแรกเรื่องของการจ้างงาน ก็ต้องยอมรับว่ามีการจ้างจริง บริษัทก็ส่งน้องใบเตยไปแสดงจริง ในส่วนของเรื่องค่าตัว ณ ตอนนั้นในการแสดงต่างประเทศอยู่เรต 2 แสนบาท ส่วนที่เป็น 5 แสนบาทนั้น รวมถึงค่าเดินทางค่าที่พักค่าจิปาถะต่างๆ และการพาน้องใบเตยไปชอปปิ้งเอ็นเตอร์เทนต่างๆ รวมทั้งทิปเงินพิเศษ”
       
        ส่วนกรณีที่ “โอ๊ค พานทองแท้” ออกมาโพสต์ว่าพ่อไม่ได้จ้างให้ไปร่วมงานนั้น เรื่องนี้ผู้บริหารค่ายอาร์สยามบอก...“ในส่วนของใบเตย อาร์สยาม ต้องเรียนตามตรงว่าท่านไม่ได้จ้างโดยตรงอยู่แล้ว ท่านไปร่วมงานของท่านเอง ทีนี้คนที่มาจ้างงานของอาร์สยามก็จะเป็นอย่างนั้น ก็มาจ้างไปแล้วก็ไปเจอกัน แล้วก็มีการรับประทานอาหารอย่างที่เป็นข่าว ปกติเวลาไปนักร้องก็จะมีการกินอาหารกับเจ้าภาพ ถือว่าเป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกันกับเจ้าภาพก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว”
       
        “และในส่วนของใบเตย น้องเขามีทัศนคติที่ดี พูดถึงในแง่ดี ในการให้สัมภาษณ์ ในการสัมภาษณ์ของน้องจะเป็นในลักษณะชื่นชม ให้เกียรติผู้ที่ถูกกล่าวถึง งานนี้ก็เหมือนกันในการให้สัมภาษณ์ไปก็เป็นลักษณะในการชื่นชม ซึ่งเป็นเรื่องปกติของศิลปินที่ไปอยู่กับผู้ใหญ่ ครั้งนี้น้องเขาก็ชื่นชมแต่ในทำนองว่า ทางบริษัทมีการฝักใฝ่ฝ่ายใดของการเมืองรึเปล่า ในเรื่องของบริษัทนั้น ทางบริษัทยืนยันชัดเจนว่า บริษัทเราเป็นบริษัทบันเทิง เพราะฉะนั้นความชัดเจนของบริษัทเราก็คือไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด”
       
        เผยเป็นงานเลี้ยงสังสรรค์ตามปกติทั้งที่สิงคโปร์ และฮ่องกง ก่อนเผยบริษัทสนิทกับทุกรัฐบาล
        “ทางบริษัท ทุกรัฐบาลเราถือว่าเรารู้จัก และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ถ้าคิดว่าเป็นความสนิทผมก็ยอมรับว่าสนิทกับทุกรัฐบาล เพราะทุกวันนี้เราก็ทำงานเกี่ยวกับรัฐบาลหลายหน่วยงาน”
       
        ขณะที่ในส่วนของนักร้องสาวนั้นได้เปิดเผยด้วยน้ำตาถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า...“จากเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมดจนทำให้วันนี้ ใบเตยทำให้หลายๆ ฝ่ายต้องเดือดร้อน วันนี้ต้องขอโทษทุกคนมากๆ ค่ะ (เสียงสั่นเครือ) ขอโทษที่ผ่านมากับท่านอดีตนายกฯและครอบครัว และขอโทษเฮียฮ้อค่ะ และพี่ๆ สื่อมวลชนด้วยที่ครั้งหนึ่งศิลปินคนนี้ได้เคยพูดจาผิดพลาดไป และวันนี้ก็ได้บทเรียนแล้ว (เสียงสั่นเครือ)”
       
        เณร - “จริงๆ ผมก็มีจุดยืนในการทำงานของผมเหมือนกัน ที่ผมมาแถลงวันนี้ก็เพื่อจะบอกว่า บริษัทเราเป็นบริษัทบันเทิง อยากให้มองเราในเชิงบันเทิงมากกว่า ไม่อยากให้ไปเกี่ยวข้องในเรื่องของการเมือง”
       
        ส่งกระทบอะไรต่อตัวใบเตยไหม?
        ใบเตย - “ตอนแรกคิดว่าส่งผลกระทบต่อตัวใบเตยมาก แต่ก็ดีใจค่ะที่วันนี้มีหลายฝ่าย เข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วก็รู้ว่าเราเป็นคนซื่อตรง ชัดเจน มองโลกในแง่ดี และสำหรับหลายฝ่ายที่ไม่เข้าใจ หรือว่ามีผลต่อเรื่องนี้ ใบเตยก็ต้องขอโทษค่ะ”
       
        เฮียฮ้อว่ายังไงบ้าง?
        เณร - “เฮียเรียกผมกับใบเตยเข้าไป มีการตำหนิกันตามสายงานบังคับบัญชา ว่าการให้สัมภาษณ์โดยไม่คิดถึงผลกระทบมันก็ส่งผลเสีย การพูดตรงนี้ผมไม่คิดว่าเป็นความผิด แต่เป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์มากกว่า ส่วนเรื่องที่ไปนั้นก็ไม่ได้ผิดกติกาของบริษัท เพราะเราส่งไปเอง ผมมองว่าคนไทยเป็นคนมีเหตุผล การที่เราพูดความจริงถือว่าเราได้ชี้แจงข้อเท็จจริงให้ทราบแล้ว ส่วนใหญ่จะมีคนที่เข้าใจ ถ้าส่วนน้อยมีคนไม่เข้าใจ ผมก็ขอวิงวอน”
       
        ต่อไปจะมีมาตรการในการให้ศิลปินรับของชำร่วยไหม?
        เณร - “ในการออกงานของนักร้องลูกทุ่งแต่ละครั้ง จะมีแฟนเพลงเอาของมาให้ เราถือว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เราให้เรา เราก็รับไว้ ไม่ได้เพื่อวัตถุประสงค์มาร้องเพลงเพื่อจะเอาของ อย่างใบเตยเขารับงานวันละ 3 งาน เขาภาคภูมิใจในการทำงานของเขา คิดว่านัองเขาภาคภูมิใจในการรับงานของเขา”
       
        ที่ใบเตยเคยพูดว่าศิลปินคนอื่นเคยไปด้วย ทำให้หลายคนไปขุดคุ้ยว่ามีใครบ้าง?
        เณร - “ที่ผ่านมามีการจ้างศิลปินคนอื่นไปด้วย แต่ตรงนี้ผมไม่อยากพาดพิงถึงคนอื่นๆ”
       
        สุดท้ายเมื่อถามถึงเรื่องบ้านหรูราคา 20 กว่าล้านนั้น นักร้องสาวยืนยันว่าซื้อเอง...“อันนี้ก็บอกก่อนเลยว่า ซื้อเองค่ะ บ้านทุกหลังเป็นชื่อใบเตยเองทั้งหมด อย่างหลังล่าสุดในเรื่องของส่วนลดได้รับจริงค่ะ แต่ไม่ใช่จากความพึงพอใจ แต่จากโปรโมชันของทางโครงการล้วนๆ ค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X