นุ่น วรนุช ฉลองวันเกิดสุดสนุก เพื่อน - แฟนคลับ จัดเซอร์ไพรส์เพียบ
2013-09-25 14:36:04
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram  iprr0r, nuneworanuch,  pootpoot, cj_piya, bbmati,

          นุ่น วรนุช ฉลองวันเกิดครบ 32 ปี พร้อมเซอร์ไพรส์จากเพื่อนและแฟนคลับ และดอกไม้ช่อโตจาก ต๊อด ปิติ

          ครบวันเกิดอีกแล้วจ้า สำหรับนางเอกสาวสวย นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่ในปีนี้ เหล่าเพื่อน ๆ และแฟนคลับ ต่างร่วมยกเค้กและของขวัญมาเซอร์ไพรส์สาวนุ่นกันเป็นการใหญ่ เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบอายุ 32 ปีพอดี แต่อ๊ะ ๆ งานนี้ไม่ได้มีแค่เพื่อนและแฟนคลับเท่านั้นนะจ๊ะ ยังมีสามีหนุ่ม ต๊อด ปิติ ที่หอบดอกกุหลาบช่อโตมาให้ด้วย คาดว่านุ่นเองคงปลื้มไม่น้อยเลยล่ะ
 
         ส่วนในวันเกิดของนุ่นนั้น เหล่าแฟนคลับต่างก็ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์กันเป็นการใหญ่ พร้อมกับลงภาพสวย ๆ และติดแฮชแท็ก #hbdkhunwor ให้สาวนุ่นอีกด้วย ซึ่งนุ่นเองก็ถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับเป่าเค้กที่แฟนคลับยกมาให้ด้วย จากนั้น ก็ถึงคราวเพื่อน ๆ คนสนิทของนุ่น มาร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิด ทั้งเจี๊ยบ ชมพูนุช, บี มาติกา และคนอื่น ๆ และทั้งแก๊ง ก็ยังชวนนุ่นไปไหว้พระ 5 วัดที่ จ. พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้วันเกิดของสาวนุ่นในปีนี้ มีแต่ความสุข สงบ ร่มเย็นยังไงล่ะ แต่ที่ดูจะเป็นไฮไลท์สำคัญ คือการที่คุณสามี ต๊อด ปิติ ยกดอกกุหลาบช่อใหญ่มาให้ พร้อมกับลงรูปหวาน ๆ เคียงข้างภรรยา เห็นแบบนี้แล้ว ก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจไปกับสาวคนนี้จริง ๆ เลยจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X