ฉัตร ปริยฉัตร ยอมรับ กัน เดอะสตาร์ ขี้หึง กั๊กเรียกแฟน
2013-09-25 14:29:06
Advertisement
คลิก!!!

ฉัตรปลื้มแฟนคลับเลิกแอนตี้กั๊กแฟนโวรักรื่น (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram gunnapat23

           ฉัตร ปริยฉัตร ปลื้มแฟนคลับกันเลิกแอนตี้รัก กัน เดอะสตาร์รับสบายใจมากขึ้น กั๊กแฟน ครอบครัวไฟเขียว ฟุ้งรักรื่น

           ยังกั๊กสถานะ ไม่ยอมเรียกแฟนสักที สำหรับคู่ของสาว ฉัตร ปริยฉัตร กับ กัน นภัทร ล่าสุด ( 24 กันยายน 2556) เห็นว่าแฟนคลับของกัน ก็เริ่มเปิดใจรับสาวฉัตรแล้ว ซึ่งในงานบวงสรวงละครเรื่อง หนีก็ล่า ซ่าก็รัก ฉัตรได้เผยถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทถึงความสัมพันธ์ให้ฟัง

           ทั้งนี้ ฉัตร เผยว่า ฉัตรว่ามันเป็นเรื่องของเวลาที่เขาค่อย ๆ เปิดใจยอมรับเรา คงจะแบบคอยดูว่า เขามีข่าวกับใครวางตัวยังไง พอเขาเห็นว่าเราทำตัวดีเค้าก็ค่อย ๆ เปิดใจยอมรับไปเรื่อย ๆ ฉัตรก็ไม่ได้บอกว่าไม่ได้คุยกันตั้งแต่แรก แต่แค่บอกว่าขอเรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ ก่อน เพราะฉัตรกับกันเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่แรก พอมีข่าวออกมากับเรา แฟนคลับคงต้องจับตานิดหน่อย ก็ดีใจค่ะที่เขาเอ็นดูเรา ยอมรับเลยว่าตอนแรกเกร็งมาก ช่วงนี้ทุกอย่างมันคลายขึ้นและโล่งขึ้น

           ส่วนสถานะตอนนี้ ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ ถือว่าเป็นคนที่สนิทที่สุดค่ะ คุยอยู่คนเดียว ครอบครัวฉัตรเองก็รับรู้ตลอด ท่านแค่เป็นห่วงเรื่องข่าว แต่มาหลัง ๆ ท่านก็เริ่มโล่งขึ้นเหมือนกัน ทางพ่อแม่ของกันก็เจอบ้าง แต่ไม่ได้บ่อยอะไร พอดีช่วงที่เจอท่านยุ่ง ๆ อยู่

           พอถามว่า กัน ขี้หึงขี้หวงไหม ฉัตร ก็เผยว่า ก็มีบ้างบอกว่าให้ระวังตัวเวลาแต่งตัวให้เราเซฟตัวเอง มีถ่ายรูปชุดแต่ละวันให้ดูบ้าง เขาเองก็มีแซวบ้างว่า ทำไมเสื้อสมัยนี้สั้นจัง ถือว่าเป็นห่วงกันปกติค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X