"จัสติน บีเบอร์" ถึงไทย แฟนแห่กรี๊ด! ปลื้มน้ำตาไหล(ชมคลิป)
2013-09-24 15:18:30
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองอย่างมากทีเดียวสำหรับการมาเยือนเมืองไทยอย่างเป็นทางการของนักร้องหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง"จัสติน บีเบอร์" ที่ล่าสุดมีคิวเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในบ้านเราวันที่ 26 ก.ย. นี้ โดยทันทีที่มาถึงเจ้าตัวตรงดิ่งจับมือทักทายแฟนๆที่มารอต้อนรับอย่างเป็นกันเองด้วย
       
       จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มวัยรุ่นชื่อดังวัย 19 ปี เดินทางถึงเมืองไทยด้วยเครื่อบินส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เวาประมาณ 1.00 น. ของวันที่ 24 ก.ย. เพื่อเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ต Justin Bieber - Believe Tour 2013 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 26 ก.ย.นี้ ที่อิมแพคชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี โดยมีกองทัพแฟนคลับไปรอต้อนรับอย่างอบอุ่น
       
       โดยจัสติน บีเบอร์ เองก็ไม่ทำให้แฟนๆที่มารอตั้แต่หัวค่ำผิดหวังลง จากรถทักทายแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง พร้อมหยิบโทรศัพท์ของแฟนๆถ่ายรูปกล้องหน้าร่วมกันอย่างสนุกสนานทำเอาแฟนคลับที่มายืนรอต่างฟินไปตามๆกัน ขณะที่บางคนนั้นก็ปลืัมถึงขนาดน้ำตาไหลออกมา ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางต่อเพื่อเข้าพักที่โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ซึ่งการเดินทางมาล่วงหน้าก่อนจะถึงวันเปิดการแสดง ก็เพื่อที่เจ้าตัวจะได้เดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทยให้หนำใจก่อนด้วย
       
       

ชมภาพเคลื่อนไหวได้ที่ http://www.viddy.com/JustinBieber/v/just-landed-in-bangkok-wow-thank-you-HEmdbR

 


(ขอบคุณคลิปจาก "โมเดิร์นไนน์ ทีวี")

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X