''ริฮานน่า''ตะลึง โผล่ดูโชว์ลามกไทย ดึงสารพัดสิ่งออกจากน้องจิ๋ม
2013-09-24 15:12:31
Advertisement
คลิก!!!
 
ทำเอาวงการท่องเที่ยวเมืองไทยปั่นป่วนกันเลยสำหรับริฮานน่า ป็อปสตาร์เรตอาร์ ที่ออกมาเปิดเผยว่า เธอได้เผอิญไปชมการแสดงลามกภายในประเทศไทย ระหว่างการเดินทางมาพักผ่อนพร้อมถ่ายแบบวาบหวิวในชุดบิกินีสุดเซ็กซี่ รวมถึงภาพการท่องราตรีในจังหวัดภูเก็ตในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์มากมายบนสื่อสาธารณะทั้งหลาย
 
ริฮานน่าได้เดินทางมายังประเทศไทย โดยมีการโพสต์ภาพในอินสตาแกรมของริฮานน่า ลงไว้วันศุกร์ที่ 20 และเสาร์ที่ 21 กันยายน โดยเริ่มด้วยภาพของริฮานน่าเป็นกันเองกับพนักงานที่พักชาวไทย ตลอดจนภาพเธอออกท่องราตรีดูสีสันยามค่ำคืนท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนๆ ที่จำนักร้องสาวมากความสามารถได้
 
อย่างไรก็ดีรูปภาพความหน้าประทับใจของวิวทิวทัศน์รวมถึงบรรยากาศสยามเมืองยิ้มกลับถูกทำลายอย่างสิ้นเชิงหลังจากที่ริฮานน่าเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์สื่อสังคมออนไลน์ถึงเรื่องจริงที่ประสบพบกับตัวเองว่าเธอไปดูโชว์อุจาด ควักสิ่งของออกมาจากอวัยวะเพศ ซึ่งทำให้มีคนรีทวีตข้อความของเธอไปกว่า 13,000 ครั้งเลยทีเดียว
 
เจ้าของบทเพลง We Found Love ''ทวีตผ่านช่องทางการสื่อสารกับแฟนๆ ทั่วโลกว่า ''เมื่อคืนฉันคงเมาหัวราน้ำ หรือว่าฉันได้เห็นผู้หญิงไทยดึงนกตัวเป็นๆ, เต่า 2 ตัว, ใบมีด, ลูกดอก และลูกปิงปองออกมาจากอวัยวะเพศของตัวเอง''
 
นอกจากนั้นริฮานน่ายังทวีตข้อความต่อเนื่องถึงฉากเบื้องหลังการท่องเที่ยวอันสวยงามของไทยว่า ''ขนนกมันยังเปียกปอนไปหมดเลย ฮ่าฮ่าฮ่า หลังจากนั้นนางโชว์ก็พยายามอัดน้ำเข้าไปใน ''ตรงนั้น'' ของเธอ ทั้งหมดที่ฉันจะบอกคือน้ำมันเปลี่ยนเป็นโซดาตอนที่ออกมา! ฉันเจ็บแทนเลยเลยล่ะ!!!! มีแค่ในประเทศไทยเท่านั้น''
 
เท่านั้นไม่พอภาพถ่ายที่นักร้องสาวโพสต์ลงอินสตาแกรม ปรากฏให้เห็นพ่อค้าแม่ค้าย่านซอยบางลา นำเอาตัวนางอาย ซึ่งเป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง มาให้นักร้องสาวชาวต่างชาติได้อุ้มและถ่ายภาพคู่ พร้อมกับคิดค่าบริการสำหรับถ่ายรูปอีกต่างหาก ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมพ่อค้ารายดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X