“นุ้ย-ปอนด์” แจกการ์ดแต่งงานแล้ว 10 พ.ย. ธีมย้อนยุค
2013-09-24 14:52:41
Advertisement
คลิก!!!

“นุ้ย-ปอนด์” แจกการ์ดแต่งงานแล้ว ฤกษ์ดี 10 พ.ย.นี้ ธีมย้อนยุค ด้านนุ้ยรับตื่นเต้น ตอนนี้กำลังเร่งเตรียมงานและตัดชุดเจ้าสาว ว่าที่เจ้าบ่าวอุบสินสอด แง้มแหวนเพชร 5 กะรัต ส่วนเรือนหอครอบครัวฝ่ายชายให้บ้านมา 2 หลัง
       
       ได้ฤกษ์วิวาห์มาเป็นที่เรียบร้อยคือวันที่ 10 พ.ย.นี้ สำหรับคู่รักระหว่างนักแสดงสาว “นุ้ย สุจิราอรุณพิพัฒน์” กับหนุ่ม “ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์” โดยทั้งคู่ได้ควงกันออกมาโชว์การ์ดแต่งงาน พร้อมเผยรายละเอียดให้ฟังว่าตอนนี้เตรียมงานได้ 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว ธีมงานเป็นย้อนยุค
       
       ปอนด์ : “ฤกษ์เป็นวันที่ 10 พ.ย. ที่ คริสตัลฮอลล์ ซีดีซี ชั้น2”
       
       นุ้ย : “ธีมงานเป็นย้อนยุค จะเป็นยุคที่รณรงค์ให้รับประทานก๋วยเตี๋ยว ซึ่งตรงกับปอนด์ที่มีร้านเย็นตาโฟเครื่องทรง มีการประกวดนางสาวไทย ตอนนั้นเป็นประกวดนางสาวสยาม ก็เป็นยุคเดี๋ยวกันพอดีเลย เราก็เลยจับยุคนั้นมา แล้วส่วนตัวนุ้ยเองก็เป็นคนชอบเสื้อผ้าสไตล์วินเทจอยู่แล้ว แนวยุค 50-60 ชุดบ่าว-สาว ตอนเช้าจะเป็นแนวแกสบี้ บ่ายเย็นก็ไล่ยุคมาเรื่อยๆ ตอนนี้ก็เร่งทำชุดช่วงเช้ากัน มีการไปเลือกผ้า ผ้าโบราณก็ทอผ้าให้ใหม่อยู่ ส่วนตอนเย็นทาง Fly now จะเป็นคนดูแลชุดให้ ก็จะเป็นหมั้นเช้าแต่งเย็น”
       
       ว่าที่เจ้าบ่าวขออุบสินสอดทองหมั้น
       ปอนด์ : “อุบไว้ก่อนนะ แต่แหวนหมั้น 5 กะรัต”
       
       นุ้ย : “ทางคุณพ่อคุณแม่ปอนด์ท่านจะเป็นคนดูแลเรื่องงานให้ เพราะอาหารในงานจะเป็นอาหารจากทานร้านครัวมัลลิกาเลย”
       
       ปอนด์ : “ที่ผ่านมาเรามีปัญหาเรื่องของสถานที่เพราะเขาไม่ให้เอาอาหารเข้าไป แต่ที่นี่เราสามารถเอาอาหารเข้าไปได้”
       
       นุ้ย : “อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเราเตรียมตัวกันมานานมาก ตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ปอนด์เขาก็มาแสดงเจตจำนงกับคุณพ่อคุณแม่นุ้ย เราก็เริ่มเตรียมตัวกันตั้งแต่นั้นมา เราก็เตรียมตัวไปด้วย ทำงานไปด้วย ก็เพิ่งมาเร่งๆ ในเดือนสุดท้าย เชิญแขกตอนนี้วางไว้ 1,500 คน เราพยายามจะนึกให้ได้ครบถ้วนทุกคนจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ร่วมงานของเรา ตอนนี้บอกตรงๆ ว่าตื่นเต้นตรงที่ว่าอันนี้เสร็จรึยังนะ อันนี้พร้อมรึยัง ตื่นเต้นเรื่องแต่งงานคงยัง ตอนนี้ก็เรียบร้อยไป 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว”
       
       เรื่องลูกต้องดูอีกทีว่าจะมีเลยไหม
       นุ้ย : “ต้องดูอีกทีนึง อยากให้ผ่านพ้นงานแต่งไปเรียบร้อยก่อน อนาคตค่อยว่ากันอีกที ส่วนเรือนหอคุณพ่อกับคุณแม่ปอนด์ให้บ้านมาสองหลังในการทำตรงนี้ ก็มีที่สาทรกับแถวเหม่งจ๋าย”
       
       ว่าที่เจ้าบ่าวเผยลดความอ้วนได้ 10 กิโลกรัมแล้ว
       ปอนด์ : “ตอนนี้ลดมาได้ 10 กิโลฯแล้วครับ ยังเหลืออีก 10 กิโลฯที่พยายามลดอยู่”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X