บี น้ำทิพย์ ปลื้มกระแสถ่ายหวิวดี น้อมรับคำวิจารณ์
2013-09-24 14:46:12
Advertisement
คลิก!!!

'บี น้ำทิพย์' ปลื้มกระแสถ่ายหวิวดีน้อมรับคำวิจารณ์ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram beenamthip

         บี น้ำทิพย์ ปลื้มกระแสถ่ายหวิวดี ยอมรับถอดจริง น้อมรับกระแสวิจารณ์ ปัดสร้างกระแส รับมีแพลนหันทำงานเบื้องหลัง ยันไม่ทิ้งงานเบื้องหน้า

         เรียกได้ว่ากระแสแฟชั่นเซ็กซี่เปลือยอกกับเหล่าเพื่อนนางแบบ ดีเกินคาด แต่ก็มีกระแสวิจารณ์ว่าแรงเกินไป ล่าสุดเจอสาว "บี น้ำทิพย์" ในงาน Central Chidlom Presents Thai Designer Fashion Party เจ้าตัวออกมาอัพเดทถึงผลงานชิ้นนี้ว่า "จริง ๆ บีมองว่ามันไม่โป๊เลยนะ ยอมรับว่าถอดจริงหมด แต่ด้วยอาชีพเราเลยรู้สึกว่ามันไม่โป๊ ภาพออกมาแรงเหรอ เราก็ยอมรับคำวิจารณ์นะคะ แต่พวกเราเต็มใจถ่าย คนรอบข้างก็ชมว่าสวยนะคะ เปลือยแต่ท่อนบน ถามว่าเป็นการเรียกกระแสงานมั้ย ไม่คิดสร้างกระแสเลยค่ะ บีมีงานทุกวันเลย อีกอย่างเราเลือกที่จะรับงานมากกว่าค่ะ ทุกอย่างมันเป็นงานจริง ๆ ค่ะ

         ส่วนงานละคร เร็ว ๆ นี้ก็น่าจะได้ชมกันแน่นอนค่ะ กับทางเอ็กแซ็กท์ ยังไม่ทราบรายละเอียด ต้องรอผู้ใหญ่ออกมาบอกอีกทีค่ะ ส่วนเรื่องทำเบื้องหลัง ก็อยากเป็นผู้จัด มีคุย ๆ กับผู้ใหญ่บ้าง แต่บังเอิญว่าตอนนี้มันมีงานอย่างอื่นเข้ามา เลยไม่สามารถไปเป็นผู้จัดได้ อันนี้ยังบอกไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ ถ้ามีโอกาสได้ทำก็ทำเต็มที่ งานเบื้องหน้าไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X