มรกต มณีฉาย อดีตเซ็กซี่สตาร์ โต้ข่าวตกอับ ตระเวนล่าผู้ชาย
2013-09-24 14:35:15
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  คุณ starmaxchannel สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม 

          มรกต มณีฉาย อดีตเซ็กซี่สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย ปัดข่าวตกอับล่าเหยื่อแถว RCA รับเคยมีเสี่ยติดต่อขอเลี้ยง แต่ไม่สน พร้อมติดตามบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มแบบแซบ ๆ ต่อได้ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ อังคารนี้ (24 กันยายน 2556)

          หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานเลยทีเดียว สำหรับอดีตสาวเซ็กส์บอมบ์คนดังของเมืองไทย "แอน-มรกต มณีฉาย" ที่จู่ ๆ ตอนนี้ก็กลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า เซ็กซี่สตาร์อกสะบึมคนนี้กำลังตกอับต้องไปล่าเหยื่อแถว RCA กระแสข่าวนี้มาได้อย่างไร จะจริงเท็จแค่ไหน รายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่องสตาร์แม็กซ์ ก็ไม่รอช้า ขอคว้าสาวเซ็กซี่ในตำนานมาเคลียร์กันชัด ๆ โดยจะออกอากาศในวันอังคารที่ 24 กันยายน 2556 นี้

 
          แต่ก่อนจะออกอากาศจริง ทางรายการคนดังนั่งเคลียร์ก็ปล่อยทีเซอร์บทสัมภาษณ์เด็ด ๆ ของ แอน มรกต มณีฉาย มาเรียกน้ำย่อยกันก่อน ขอบอกว่าแต่ละคำถามแซบตามสไตล์อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ เอามาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นคำถามที่ว่า สาวแอนหน้าอกใหญ่มาตั้งแต่เด็กเลยหรือ? ซึ่งแอน มรกต ก็ยอมรับว่าหน้าอกเธอโตจนต้องใส่ยกทรงคัพเอมาตั้งแต่อายุ 12 ปีแล้ว ส่วนตอนนี้หน้าอกก็เป็นของจริง ไม่ได้ศัลยกรรมแน่นอน ถ้าใครถามแบบนี้เธอจะโกรธมาก จะงัดออกมาให้ดูซะเลย แต่ไม่เคยงัดให้จับนะ (หัวเราะ)

          เห็นเป็นสาวทรงโตขนาดนี้ใช่ว่าจะสบายใจนะจ๊ะ เพราะแอน มรกต บอกว่า เวลาวิ่งรู้สึกอึดอัดมาก ต้องใส่บราที่มีสายใหญ๋ ๆ หน่อยจะได้ถ่วงไว้ ส่วนที่มีคนถามกันมาว่ามีลุ้นจะได้เห็นเธอคืนสังเวียนกลับมาถ่ายแบบเซ็กซี่อีกครั้งไหม เจ้าตัวก็บอกว่าก็ต้องขอดูก่อนว่าคุ้มไหม ไม่ใช่ว่าถ่ายไปแล้วไม่สวย เห็นแต่ความทุเรศก็คงไม่เอาด้วย

          มาถึงข่าวเม้าท์ที่แรงสุด ๆ ณ ตอนนี้ ว่า แอน มรกต ตกอับ ต้องไปตระเวนราตรีล่าเหยื่อแถว RCA เรื่องนี้จริงเท็จอย่างไร? อดีตดาวโป๊คนดังบอกเลยว่า พาดหัวข่าวนี้แรงมาก ๆ หาว่าเธอไปล่าเหยื่อสังเวยกาม เลยขอบอกตรงนี้เลยว่าสมัยที่เธอเข้าวงการใหม่ ๆ ก็มีคนมาทุ่มให้เธอเยอะแยะ แต่เธอก็ไม่เอา แล้วตอนนี้พูดตรง ๆ เลยว่าเธอแก่แล้ว ใครจะเอา เพราะฉะนั้นไม่จริงแน่นอน

          ส่วนที่ว่าสมัยนั้นชอบมีเศรษฐีติดต่อให้ไปทานข้าวด้วย เรียกได้ว่ารุมตอมสาวแอนเลย เธอก็ยอมรับว่าจริง แต่เศรษฐีส่วนใหญ่จะอัปลักษณ์ทั้งนั้น ทั้งอ้วน แก่ พุงพลุ้ย พูดตรง ๆ เลยว่ารับไม่ได้ เห็นแล้วก็กินไม่ลงนะ เราไม่ได้ดัดจริต แต่เราก็เลือกเหมือนกัน
 
          "สังเกตไหมว่าภาพพจน์อย่างแอนไม่มีหมกเม็ด แต่คนที่หมกเม็ดก็คือบรรดานางเอกทั้งหลายที่ภาพพจน์ดูดี แต่เบื้องหลังก็มีเสี่ยเลี้ยงอยู่ ถ้าคนจิตใจดี เขาจะต้องมองเห็นตัวตนของเรา แม้ภายนอกเราอาจจะดูไม่เพอร์เฟคท์ แต่ข้างในเราเป็นทอง" แอน มรกต ย้ำชัด

          ติดตามการสัมภาษณ์แบบแซบถึงใจต่อได้ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่องสตาร์แม็กซ์ แซบทั้งช่อง วันอังคารที่ 24 กันยายน 2556 เวลา 07.00 /10.00 / 16.00 / 20.00 / 23.00 น.

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X