ลือ!''หลี่ย่าเผิง''ทำธุรกิจเจ๊งตลอดศก ต้นตอปัญหาภรรยา''หวังเฟย''ขอหย่า
2013-09-24 11:30:19
Advertisement
คลิก!!!
 
หน้าปกตินิตยสารฮ่องกงลงมาว่ามีเรื่องของสามีเก่า และแฟนเก่าที่เป็นสาเหตุการหย่าครั้งนี้ของ ''หวังเฟย'' และ ''หลี่ย่าเผิง''
 
 
 
หลังจากใช้ชีวิตคู่มานาน 8 ปี ''หวังเฟย'' และ ''หลี่ย่าเผิง'' ดาราดังผู้เคยรับบท ก๋วยเจ๋ง ในมังกรหยกของจีนแผ่นดินใหญ่ก็ประกาศแยกทางหย่าร้างกันอย่างเป็นทางการ 
 
โดยตอนแรกมีข้อความขึ้นที่บล็อกส่วนตัวของ ''หวังเฟย'' เมื่อวันที่ 13 ที่ผ่านมาว่า ''วาสนาชีวิตคู่เดินมาถึงที่สุดแล้ว ฉันสบายดี ขอให้เธอดูแลตัวเองด้วย''   หลังจากนั้นก็ตามติดด้วยข้อความบนบล็อกของฝ่ายชาย ที่ลงใจความสำคัญว่า ''ฉันต้องการเพียงครอบครัว แต่เธอต้องการปาฏิหาริย์…………..ขอประกาศให้ทุกคนทราบว่า ข้อ 1. ลูกสาว ''หลี่เอียน'' อยู่ในความดูแลของผม ดังนั้นต่อไปขอให้ทุกท่านให้ความเมตตาด้วย ข้อ 2. สถานการณ์ของเราทั้งคู่แยกกันใช้เงินคนละกระเป๋าตั้งแต่ต้น''  และเป็นฝ่ายชาย ''หลี่ย่าเผิง'' เองที่ออกมาแสดงรูปเซ็นใบหย่าให้กับสื่อมวลชนรับรู้ โดยทั้งคู่เดินทางไปจดทะเบียนหย่ากันไกลถึงมณฑลซินเจียง ประเทศจีน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ ''หลี่ย่าเผิง''  
 
ส่วนสาเหตุที่แท้จริงยังไม่มีใครทราบแน่ หลายคนคาดเดากันว่าน่าจะเป็นเพราะมือที่สามอย่างแน่นอน แต่ ''หวังเฟย'' ออกมาปฏิเสธเสียงแข็งถึงเรื่องนี้ว่าเป็นการหย่าแบบสมัครใจและจบกันด้วยดีของทั้งสองฝ่าย ไม่มีเรื่องมือที่สามอย่างที่คาดเดากัน
 
 
 
ส่วนสื่อฮ่องกงลงข่าวว่า ที่ ''หวังเฟย'' ตัดสินใจหย่าร้าง เนื่องจากเตรียมตัวออกบวช ซึ่งก่อนหน้านี้ ''หวังเฟย'' เดินทางไปแสวงบุญที่ทิเบต และได้ขอออกบวชกับพระรูปหนึ่ง โดยพระรูปนั้นให้ ''หวังเฟย'' เดินนมัสการแบบทิเบตให้ครบตามจำนวนที่กำหนดเป็นการทดสอบจิตใจ แต่อย่างไรก็ตาม สุดท้ายข่าวนี้ก็ถูกปฏิเสธว่าไม่จริงอีกเช่นกัน
 
''หวังเฟย'' ให้สัมภาษณ์นักข่าวว่าตนเองเป็นผู้ขอแยกทางเอง ไม่มีสาเหตุใดๆ ตามที่คาดเดาทั้งสิ้น  ส่วนเพื่อนสนิทของ ''หลี่ย่าเผิง'' คนหนึ่งกล่าวว่าที่จริงแล้ว ทั้งคู่เป็นคนที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว แต่ที่อยู่ด้วยกันมาจนถึงป่านนี้ได้ เนื่องจากช่วงแรกทั้งคู่ต่างทุ่มเทให้กับลูกสาวที่เกิดมามีปัญหาเรื่องสุขภาพ มาถึงตอนนี้เรื่องนั้นได้ผ่านพ้นไปด้วยดี ทำให้ทั้งคู่เริ่มเห็นความแตกต่างกันมากขึ้น ที่จริงแล้วอย่างคู่ ''เฉินหลง'' และ ''หลินเฟิ่งเจียว'' ที่อยู่กันได้จนถึงปัจจุบันนี้ เนื่องจากมีคนหนึ่งเสียสละถอยตัวออกมาอยู่ด้านหลัง แต่ ''หวังเฟย'' และ ''หลี่ย่าเผิง'' ไม่ใช่ ทั้งคู่ยังคงเป็นที่สนใจของแฟนๆ อยู่ ดังนั้นการจบกันแบบนี้ก็เป็นเรื่องที่คาดคิดไว้ได้อยู่แล้ว    
 
แต่สื่อฮ่องกงเองก็ยังลงข่าวสาเหตุการหย่าร้างว่า เป็นเพราะหลายปีมานี้ ''หวังเฟย'' ถอนตัวออกจากวงการบันเทิงเพื่อให้การสนับสนุน ''หลี่ย่าเผิง'' ในการทำธุรกิจ ซึ่งตลอดระยะที่อยู่ด้วยกัน ฝ่ายชายได้เอาเงินของเธอไปทำธุรกิจล้มเหลวหลายครั้ง จนสุดท้ายทำให้เธอตัดสินใจเลิกดีกว่า และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า ''หวังเฟย'' และ ''เซียะถิงฟง'' ได้กลับมาติดต่อกันอีกครั้ง ทำให้เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาให้เกิดการหย่าเร็วขึ้น
 
แต่สาเหตุของการเลิกราครั้งนี้ยังคงเป็นปริศนาให้ทุกคนเดากันไปต่างๆ นานา เพราะเจ้าของเรื่องทั้งคู่ไม่ได้พูดถึงปัญหาที่แท้จริงเลยแม้แต่น้อย สงสารก็แต่ลูกสาวของทั้งคู่ โดยเฉพาะคนเล็ก ''หลี่เอียน'' ที่คุณพ่อ ''หลี่ย่าเผิง'' เป็นคนดูแลเองจริงๆ
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X