ควันหลง Car Free Day ปั่นเสร็จทิ้งขยะไว้ดูต่างหน้า ชาวเน็ตด่าไร้จิตสำนึก
2013-09-23 21:51:51
Advertisement
คลิก!!!

 

 ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ ควันหลงงาน Car Free Day ปั่นจักรยานเสร็จทิ้งขยะไว้ดูต่างหน้าเพียบ ชี้ไร้จิตสำนึก จากลดโลกร้อนกลายเป็นเพิ่มขยะ

          ถึงแม้ว่ากิจกรรม "Car Free Day วันปลอดรถ ลดโลกร้อน รวมพลคนใช้จักรยาน" เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2556 จะได้รับกระแสตอบรับแบบดีเกินคาด ประชาชนสนใจเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานกันอย่างมากมาย แต่ทว่าหลังเสร็จสิ้นกิจกรรมดังกล่าว กลับมีภาพเช่นนี้....

          โดย คุณ "กินเท่าไหร่ก้อไม่อิ่ม อิอิ" สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้หัวข้อว่า "car-free-day >> ขยะในมือท่านทิ้งลงถังเถอะครับ"  ภายในกระทู้เป็นภาพของ คุณ Fronte Latte ที่ได้ถ่ายภาพหลังจากเสร็จสิ้นงาน Car Free Day หน้าลานกิจกรรมแห่งหนึ่ง ซึงเต็มไปด้วยขวดน้ำพลาสติก ถูกทิ้งวางไว้บนที่นั่งตลอดทางแนว อีกทั้งยังมีข้าวกล่องที่ถูกแจกในงานวางเกลื่อนกลาดอยู่เต็มไปหมด

          ทั้งนี้ เจ้าของกระทู้ระบุว่า...

          "car-free-day วันปลอดรถ ลดโลกร้อน รวมพลคนใช้จักรยาน คนที่เข้าร่วมอุดมการณ์น่าจะเป็นคนหัวใจสีเขียว นี่มันเกิดอะไรขึ้น...ฟ้องด้วยภาพ เศร้าเลยเห็นแบบนี้...เหมือนงานวัด จบงานขยะเกลื่อนถนน ถ้ายังไงมีกิจกรรมอะไรต่อไป ฝากด้วยเถอะค่า ประเทศไทย สังคมไทย รับผิดชอบเฉพาะของตัวเอง ก็ช่วยสังคมได้เยอะแล้ว 

          ขอบคุณภาพจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมถ่ายมาเตือนใจกันนะคะ....cr. Fronte Latte (fb)  ฝากเป็นกระทู้แนะนำหน่อยนะค่า ไหว้ล่ะ อยากให้ภาพแบบนี้เสียงดัง ๆ ไปสะกิดใจใครหลาย ๆ คนค่ะ"


          อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตที่ได้อ่านกระทู้และได้ชมภาพต่างก็แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย บ้างก็ว่าคนที่ร่วมกิจกรรมและทิ้งขยะเอาไว้ไร้จิตสำนึก ทั้ง ๆ ที่ออกมารณรงค์ลดโลกร้อนแต่กลับทิ้งขยะเพิ่มโลกร้อนเสียอย่างนั้น บ้างก็อ้างว่าถังขยะในพื้นที่ดังกล่าวหายาก
 

Car Free Day

 

Car Free Day
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X