อดีตตำรวจอุ้มหญิงวัย 58 ยิงตายคาเก๋ง-ซิ่งชน จยย. ดับคาที่
2013-09-23 21:32:31
Advertisement
คลิก!!!







          ด.ต.สมบูรณ์ หนูรักษา อดีตตำรวจอุ้มหญิงวัย 58 ปี ซิ่งลงใต้ พลาดท่าชนรถจักรยานยนต์วัยรุ่นดับ ก่อนตัดสินใจยิงตัวประกัน และระเบิดหัวตายตาม คาดอุ้มไปเคลียร์คดีข่มขืน 

          เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเกิดเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ และมีการใช้อาวุธปืนยิงกันจนมีผู้เสียชีวิตบนถนนเพชรเกษม หลัก กม.ที่ 413 ต.ทองมงคล อ.บางสะพาน จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ปลม 978 กทม. ล้มอยู่ในร่องกลางถนน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายอดิศักดิ์ ขุนจันทร์ อายุ 15 ปี และห่างไปประมาณ 200 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก-9199 กทม. จอดอยู่ในเลนซ้าย พบร่าง น.ส.สุภา (นามสมมติ) อายุ 58 ปี นอนเสียชีวิตอยู่เบาะซ้าย ลักษณะมีรอยกระสุนปืนเข้าที่หน้าผากขวา 1 นัด หน้าอก 1 นัด และบริเวณใกล้รถพบร่าง ดาบตำรวจสมบูรณ์ หนูรักษา อายุ 46 ปี อดีตตำรวจภูธรภาค 2 บาดเจ็บสาหัสถูกยิงที่บริเวณศีรษะ จึงรีบนำส่ง รพ.บางสะพาน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

          จากการตรวจสอบภายในรถ พบป้ายทะเบียนจริงของตัวรถ หมายเลขทะเบียน ฎพ-4512 กทม. ที่ถูกถอดออกและเปลี่ยนเป็นป้ายแดงแทน ลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ที่ยังไม่ได้ยิง 2 ลูก และพบปลอกกระสุนที่ยิงแล้ว 1 ปลอก ตกอยู่ภายในรถ ริมถนนหน้ารถพบอาวุธปืนยี่ห้อก๊อก ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันที่ยิงแล้วตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ด.ต.สมบูรณ์ หนูรักษา อดีตตำรวจภูธรภาค 2 เป็นอดีตตำรวจที่ออกจากราชการแล้ว ได้จี้ชิงตัว น.ส.สุภา มาจากจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยตำรวจภาค 7 ได้รับการประสานงานจากตำรวจภูธรภาค 2 ให้ตรวจสอบรถยนต์ฮอนด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฎพ-4512 กทม. จึงตั้งด่านตรวจที่ อ.บางสะพานน้อย แต่เชื่อว่า ด.ต.สมบูรณ์ อาจใช้วิทยุดักฟังจึงเปลี่ยนป้ายทะเบียนปลอมเพื่อตบตาด่านตรวจ

          แต่ในขณะมาถึงที่เกิดเหตุอีก 10 กิโลเมตรจะถึงด่านตรวจ ด้วยความเร็วของรถได้เกิดชนกับรถจักรยานยนต์ที่กำลังจะข้ามจุดกลับรถ ทำให้ผู้ขับขี่รถจักยานยนต์เสียชีวิตในร่องกลางถนน ด.ต.สมบูรณ์ จึงตัดสินใจจอดรถและใช้อาวุธปืนยิง น.ส.สุภา ที่จี้ชิงตัวมา และเดินไปหน้ารถใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเพื่อหนีความผิด

          ส่วนสาเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ ทราบว่า ด.ต.สมบูรณ์ มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่เมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ได้ข่มขืน น.ส.สุภา สาวโสดอดีตข้าราชการครู จนถูกฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความ ศาลชั้นต้นพิพากษาให้จำคุกเป็นเวลา 2 ปี แต่ ด.ต.สมบูรณ์ ได้ยื่นขอประกันตัวออกมาสู้คดีในชั้นอุทธรณ์ และหลังจากได้รับการประกันตัว ด.ต.สมบูรณ์ ก็ได้เข้ามาวนเวียนดูลาดเลาใกล้บริเวณบ้านของฝ่ายหญิงประมาณ 2-3 วัน ก่อนจะมาจับตัว น.ส.สุภา ไปโดยใช้ปืนข่มขู่ จึงไม่มีใครกล้าช่วยเหลือ

          ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า ด.ต.สมบูรณ์ น่าจะอุ้มฝ่ายผู้เสียหายเพื่อไปตกลงกัน โดยขอให้ยอมกลับคำให้การว่าเป็นการสมยอม เพื่อให้หลุดพ้นจากคดี แต่ไม่สำเร็จ จึงได้พยายามจะพาผู้เสียหายนั่งรถขับลงภาคใต้ บ้านเกิดของตัวเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป

 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X