โฉมแรกลางๆ ของหุ่นยนต์ตัวใหม่ใน Transformers: Age of Extinction
2013-09-23 15:16:15
Advertisement
คลิก!!!

ต้องยอมรับจริงๆ ครับว่าตากล้องสมัครเล่น บางครั้งก็ช่างแอบถ่าย และจับภาพที่น่าจะเผยโฉมตัวละครใหม่ใน Transformers: Age of Extinction ออกมา

tfw2005 เว็บไซต์ที่เกาะข่าว Transformers มาโดยตลอด ได้ภาพจาก Flickr มา ซึ่งเจ้าของภาพถ่ายสเลทที่มีภาพของหุ่นยนต์ตัวใหม่ใน  Transformers: Age of Extinction อยู่บนนั้นด้วย และแม้ว่าภาพจะไม่ชัดเจนมาก แต่ก็พอเดาได้ว่าหุ่นยนต์ตัวนี้น่าจะอยู่ในตระกูลพวกไดโนบ็อท นอกจากนี้ยังแอบถ่ายภาพแล็ปท็อปของผู้กำกับไมเคิล เบย์ ด้วย มีภาพลางๆ ของฉากหนึ่งที่ยังทำเทคนิคพิเศษไม่เสร็จ ดูแล้วเหมือนเป็นหุ่นยนต์ตัวใหม่ราว 5 ตัวยืนอยู่กลางถนนครับ คลิกชมภาพได้จากลิงก์เลยครับ

Transformers 4 จะเป็นการเปิดฉากไตรภาคใหม่ เหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลังจากภาคที่แล้ว 4 ปี โดยเน้นไปที่กลุ่มตัวละครชุดใหม่ วอห์ลเบิร์กรับบทเป็นฟลินน์ วินเซอร์ นักประดิษฐ์ที่ต้องเลี้ยงดูลูกสาววัยรุ่นตัวคนเดียว (รับบทโดยนิโคลา เพลท์ซ) ซึ่งมีความสัมพันธ์กับเชน (เรย์นอร์) ไอ้หนุ่มนักซิ่งที่ฟลินน์ไม่ปลื้ม

หนังจะออกฉายปลายมิถุนายน 2014 ครับ

 

 

tfm 4 laptop

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X