“แนน” ยันไม่ได้ตบ “ไฮโซน้ำหวาน” แต่ไม่พูดรายละเอียด ดีใจมีแต่คนให้กำลังใจ
2013-09-23 14:31:50
Advertisement
คลิก!!!

“แนน” น้องสาว “หนิง ปณิตา” ควงทนายแจ้งความกลับ “ไฮโซน้ำหวาน” ข้อหาพยายามชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ยันไม่ได้ตบแต่ไม่ขอพูดถึงรายละเอียดหวั่นเสียรูปคดี ขอทุกคนใช้วิจารณญาณในการชม ดีใจมีแต่คนเข้าใจให้กำลังใจ

 

       
       

       
       หลังจากที่ “ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น” ส่งทนายความไปลงบันทึกประจำวัน และได้เปิดให้นักข่าวให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่ถูก “แนน ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ” น้องสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ใช้มือถือตบหน้า ยืนยันว่าถูกทำร้ายและไม่ได้มีการโต้กลับนั้น ล่าสุดแนนก็ได้เดินทางไปที่สน.ทองหล่อ พร้อมกับทนายความ 2 คน ภูไท กลิ่นจันทร์ และ ไพบูลย์ แก้วธรรมมา และได้แจ้งความไฮโซน้ำหวานข้อหาชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย โดยยืนยันว่าสิ่งที่ไฮโซน้ำหวานพูดไม่เป็นความจริง ส่วนรายละเอียดทั้งหมดเป็นอย่างไรไม่ขอเปิดเผยอ้างกลัวเสียรูปคดี ท้าให้เอากล้องวงจรปิดมาเปิด บอกสังคมให้กำลังใจตนมาก ขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการชม
       
       “วันนี้พี่หนิงไม่เข้าค่ะเดี๋ยววันหลังพี่หนิงจะมาตอบเอง เหตุการณ์ที่มีการพูดถึงเกริ่นถึงไม่เป็นความจริงเลยแต่ลายละเอียดจริงๆ ตอนนี้อาจยังพูดไม่ได้เพราะเนื่องจากรูปคดี เขาบอกว่าอยู่ดีๆ เราก็ไปทำร้ายเขาเลยแนนว่าทุกคนมีวิจารณญานเป็นของตัวเองถ้าอยู่ดีๆ เดินไปทำร้ายคนคงมีปัญหาอะไรบางอย่าง
       
       ยันไม่เคยมีปัญหาอะไรกันมาก่อน
       “โนค่ะเราไม่มีเรื่องอะไรกับเขา แล้วแล้วเราก็ไม่เคยไปยุ่งอะไรกับเขาด้วย เราอยู่ของเราเฉยๆ ในเรื่องของการไปทำอะไรคือเป็นไปไม่ได้ บอกได้เลยค่ะคนสติดีๆ เขาไม่ทำกันพูดตรงๆ เลย(ทำไมโทรศัพท์ถึงไปโดนหน้าเขา?) ไม่มีค่ะไม่มีๆ การคุยกัน(แล้วทำไมถึงไปโดนหน้าเขา? /แนนหันไปถามทนายตอบได้ไหม)
       
       ทนาย : “ให้เป็นเรื่องของพนักงานสอบสวนแล้วกันครับ”
       
       “เราไม่ได้ไปทำแน่นอนค่ะ ไม่ได้เกิดจากที่เราไปทำเขาก่อนเลยเรามีพยาน คือเราไปเจอกันโดยบังเอิญ จริงๆ แล้วคงต้องรออีกแป๊บนึงเพราะว่าตอนนี้อย่างที่เราบอกเรามาแจ้งความคือหลักฐานมันมีอยู่แล้ว ยังไงอยากให้ใจเย็นนิดนึงว่ายังไงเดี๋ยวมันต้องออกมาแน่นอน คือถ้าพูดอะไรมากกว่านี้เดี๋ยวมันจะเสียรูปคดี มาแจ้งพยายามชิงทรัพย์และก็ทำร้ายร่างกาย”
       
       ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่ “ไฮโซน้ำหวาน” ยืนยันว่าไม่มีการตอบโต้ ด้าน “แนน” บอกว่า อยากให้ใช้
       วิจารณญาณในการชม
       “บอกได้เลยค่ะว่าประชาชนไทยมีวิจารณญาณในการรับชม ตอนนี้อย่างที่บอกเรายังตอบอะไรไม่ได้ยังพูดอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้ เพราะว่าถ้าเราพูดไปมากกว่านี้จะเสียรูปคดีทุกอย่างก็ใช้วิจารณญาณในการรับชมก่อนแล้วกันว่าอะไรเป็นอะไร”
       
       โต้ตบ “ไฮโซน้ำหวาน” แล้วแกล้งล้ม ส่วนแผลที่แขนที่โพสต์ภาพขึ้น ยืนยันว่าเกิดจากเหตุการณ์ครั้งนี้
       “ไม่ใช่ค่ะแน่นอน แผลก็จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ แต่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดจากแนนไปกระทำเขาก่อนอย่างแน่นอน แผลก็เล็กน้อยค่ะ จริงๆ เอาตรงๆ เรื่องมันไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ แล้วก็อาจมีการเข้าใจผิดหรืออะไรก็ตามอันนี้ก็ขอบอกรายละเอียดยังไม่ลง ในส่วนตรงนั้นก็คงมีการกระทบกระทั่งกันบ้างโดนใครอะไรยังไงอันนั้นแนนไม่รู้ แต่ที่รู้ตอนนี้แนนก็เจ็บเหมือนกัน”
       
       เรื่องไกล่เกลี่ยต้องใช้เวลา ท้าให้เอากล้องวงจรปิดมาดู
       “เรื่องไกล่เกลี่ยอันนี้แนนไม่ทราบเลยค่ะแต่ก็คงต้องรอเวลา เรื่องกล้องวงจรปิดก็เอามาค่ะก็ดีเหมือนกันจะได้รู้ว่าใครเริ่มก่อน ถ้ามีก็เอาออกมาค่ะเพราะว่าแนนก็มีของแนนเหมือนกัน(เราถ่ายคลิป)ยืนยันค่ะว่าไม่ได้ถ่าย วันนั้นมีพี่ชายนันทวีปค่ะมีหลายคนเหมือนกันก็ตามข่าวค่ะ ถ้ามีคลิปไม่กลัวค่ะเพราะเราไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน อย่างข่าวที่เขาให้เราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูด
       
       ยืนยันความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย
       “พี่หนิงก็ให้พูดความจริงแค่นั้นเอง แนนเชื่อว่าความจริงคือสิ่งไม่ตาย ทุกคนให้กำลังใจแนนเยอะมาก(ที่เขาเข้าโรงพยาบาลรู้สึกยังไงบ้าง) โนคอมเม้นเลยค่ะ ไม่รู้ อย่างที่บอกว่าทุกคนรู้ว่าใครทำอะไร ใครจะพูดอะไรก็พูดได้ แต่แนนไม่มีอะไรจะพูด เอาความจริงมาพูดกันดีกว่าค่ะ
       
       ไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลาย ไม่ให้ความเห็นว่าคู่กรณีจงใจดิสเครดิตหรือไม่
       “ไม่คิดค่ะ ไม่คิดว่ามันจะมีอะไรเลยด้วยซ้ำ มันไม่มีอะไรเลยจริงๆ คือไม่คิดว่าจะมีการปล่อยข่าวออกมาด้วย ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องดิสเครดิตอันนี้โนคอมเม้นต์ค่ะ แล้วแต่วิจารณญาณข่าวนี้ไม่ได้มาจากเราแน่นอนคอนเฟิร์ม เพราะเราไม่ได้อยากดังพวกนี้ เราอยากดังในเรื่องดีๆ ค่ะ”
       
       ไม่ใช่ศึกศักดิ์ศรี
       “ไม่ค่ะ ทุกวันนี้หนิงจินก็มีความสุขดี รักกันดี มีน้องณิรินซึ่งน่ารักมาก กำลังน่ารักแบบสุดๆ เลย ไม่มีตรงนั้นแน่นอน”
       
       ไม่เปิดเผยหลักฐานขอให้เป็นเรื่องของกฎหมาย
       “ขอให้เป็นเรื่องของกฎหมายแล้วกันค่ะ เรื่องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุดหรือไม่ให้ทนายตอบดีกว่าค่ะ”
       
       ด้านทนายบอกว่าให้เป็นเรื่องกระบวนการของพนักงานสอบสวน
       “ตรงนี้ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของพนักงานสอบสวนนะครับ เรื่องไปถึงศาลหรือไม่อันนี้ ตอบไม่ได้เหมือนกันครับ ต้องรอพนักงานสอบสวนครับ”
       
       “สิ่งที่แนนอยากบอกคือ แนนเชื่อว่าคนไทยทุกคนมีวิจารณญาณในการรับชม เห็นได้จากคอมเม้นท์ให้กำลังใจต่างๆ ในอินสตาแกรม ทุกคนให้กำลังใจหมดเลย ทุกคนเข้าใจ เราเลยไม่มีอะไรต้องพูด ทุกคนเข้าใจเราว่าเราเป็นแบบไหน เราชัดเจนที่เราเป็นแบบนี้ เราเอาความจริงมาพูดกัน ไม่มีอะไรต้องโกหก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย และเราก็ไม่ได้กลัวด้วย”
       
       ไม่ได้ด่า “ไฮโซน้ำหวาน” ว่าโกงในร้านอาหาร
       “ไม่มีค่ะ คอนเฟิร์ม ขอพูดอย่างหนึ่งคือที่นั่นเป็นร้านอาหารนะคะ ร้านนี้ราคาค่อนข้างสูงไฮเอ็น คนเยอะด้วย คงไม่ทำแบบนั้นเพื่อให้ตัวเองดูแย่หรอกค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X