วอลเลย์บอลหญิงไทยเตรียมรับเงินอัดฉีด-วอลเลย์เอเชียชมไทยจัดงานเยี่ยม
2013-09-22 22:32:31
Advertisement
คลิก!!!

 


          โค้ชอ๊อด พาสาวทีมชาติไทย แชมป์วอลเลย์บอลเอเชีย กลับกรุงเทพมหานครแล้ว ปล่อยพักผ่อน คาด เดินสายรับอัดฉีดเพียบ

          วันนี้ (22 กันยายน 2556) นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หรือ โค้ชอ๊อด หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย เปิดเผย ว่า หลังจากคว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 2 ที่ จ.นครราชสีมา ตามโปรแกรมวันนี้ ต้องเดินทางกลับมายัง กทม. และยังไม่มีโปรแกรมทำอะไร จะปล่อยให้นักกีฬาไปพักผ่อนตามอัธยาศัยก่อน

          อย่างไรก็ตาม คาดว่า จะมีการเชิญนักกีฬาชุดประวัติศาสตร์ชุดนี้ ไปออกรายการตามสื่อต่าง ๆ อย่างคึกคักแน่ และนอกจากนี้ คาดว่า จะมีการเดินสายรับเงินรางวัลอัดฉีดอีกจำนวนมากด้วย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่นักกีฬาสาววอลเลย์ทีมชาติไทย ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เอเชียเป็นสมัยที่ 2 อย่างงดงาม แม้ว่าสรีระจะเสียเปรียบคู่แข่งอย่างมากก็ตาม
 


 สหพันธ์วอลเลย์บอลเอเชียชมไทยจัดการแข่งขันเยี่ยม

          ด้านนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การจัดการแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชียที่ จ.นครราชสีมา ถือว่าประสบความสำเร็จในทุกด้าน โดยเฉพาะเรื่องคนดูที่มีความจุเต็มสนามทุกนัด นอกจากนี้ ทางสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ก็ส่งมอบคำชมมาให้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม สำหรับเงินอัดฉีดนักกีฬาจากการคว้าแชมป์รายการนี้ ทางสมาคมวอลเลย์บอลจะให้ตามศักยภาพ เพราะเป็นสมาคมที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร และเงินรางวัลทั้งหมดจะรวบยอดไปมอบหลังการแข่งขันซีเกมส์ที่ประเทศพม่าปลายปีนี้

 



 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X