เหตุ''เอฟรอน''ติดยา น้อยใจไม่ดังเสียที แฉบำบัดแล้ว2รอบ
2013-09-22 20:02:36
Advertisement
คลิก!!!
 
ลำพังกระแสข่าวที่ระบุว่าต้องเข้าไปบำบัดอาการติดโคเคนก็สร้างความตะลึงมากพอดูแล้ว แต่สาเหตุที่แท้จริงในการเข้ารับการรักษาของ แซค เอฟรอน พระเอกหนุ่มขวัญใจวัยโจ๋ อาจชวนมึนงงมากกว่า โดย HollywoodLife.com เว็บไซต์จอมแฉเผยว่า หนุ่มแซคผิดหวังที่ไม่สามารถกลายร่างเป็นสุดยอดซูเปอร์สตาร์ในวงการได้ จนคิดสั้นหันไปพึ่งยาเสพติด แถมยังต้องเข้าสถานบำบัดแล้วถึง 2 ครั้งในปีนี้
 
พระเอกคนดังจาก ''High School Musical'' มีพร้อมทุกอย่างทั้งชื่อเสียง, เงินทองและโอกาส รวมถึงรูปร่างหน้าตาที่สุดแสนจะเพอร์เฟกต์ชวนให้อิจฉา แต่ดูเหมือนว่าชีวิตของเขาจะมีปัญหา เพราะดันไม่มีความมั่นใจในตัวเอง และคิดว่าเขาไม่เจ๋งพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นดาราดังคับวงการเหมือนกับที่ตั้งความฝันเอาไว้
 
แหล่งข่าวเผยกับเว็บไซต์อเมริกันว่า แซครู้สึกว่าตัวเองไม่ประสบความสำเร็จเพียงพอ และส่งผลให้เกิดอาการซึมเศร้า ซึ่งเป็นสิ่งที่นำเขาหันเข้าหาอบายมุขขั้นร้ายแรงอย่างโคเคน จนกระทั่งไปต้องแอบเข้าไปบำบัด ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นเพียงการเข้าไปรักษาอาการติดเหล้าเท่านั้น
 
''ปัญหาเรื่องยาเสพติดที่เขาต้องรับมือนั้นเป็นเพราะอาชีพของเขาไม่ได้ดำเนินไปเหมือนที่เขาต้องการ เขาต้องการจะเป็น ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ คนต่อไป และเขาไม่ได้เข้าไปใกล้ตรงนั้นเลย'' วงในที่อ้างว่าใกล้ชิดกับพระเอกหน้ามนเผยความลับ
 
เส้นทางอาชีพของแซคนั้น หลังจากโด่งดังเป็นพลุแตกจากเรื่อง High School Musical แล้ว ก็เริ่มมามีชื่อเสียงในลุกส์ของหนุ่มเซ็กซี่ทำให้สาวๆ ใจละลาย โดยแหล่งข่าวเผยต่อไปอีกว่า ''ผู้คนยังคิดว่าเขาเป็นขวัญใจของชาวดิสนีย์มากกว่าเป็นคนที่จะคว้าออสการ์มาครอง เขาเกลียดจริงๆ เลยที่เขาดูเหมือนจะเป็นแบบนี้ ดังนั้นยาและเพื่อนแย่ๆ นำพาให้เขาไปสู่อันตรายและมีความซึมเศร้าเป็นอย่างยิ่ง แต่ต้องขอบคุณที่เขารู้ปัญหาของตัวเองและรับมือกับมันได้''
 
ขณะเดียวกันทีเอ็มซี เว็บไซต์จอมสาระแน คาบข่าวมาแฉอีกว่า ดาราวัย 25 กะรัต เข้ารับการบำบัด 2 ครั้งในเดือนมีนาคมและเดือนเมษายน ระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่อง ''Neighbors'' ของผู้กำกับฯ เซธ โรเก้น จนไม่ได้ไปทำงานอยู่นานหลายวัน
 
เว็บไซต์จอมจุ้นรายงานว่า ดาราจากเรื่อง ''17 Again'' ออกจากแคลิฟอร์เนียครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม เพื่อไปอาศัยอยู่ในสถานที่ส่วนตัวที่เขาเข้ารับการดูแลในฐานะคนไข้นอกอยู่นานหลายสัปดาห์ หลังจากนั้นก็กลับมาทำงานในลอสแอนเจลีสกับเรื่อง ''Neighbors'' ที่เปิดกล้องไปในเดือนนั้น ก่อนที่จะมีอาการทรุดลงและต้องกลับไปตรวจร่างกายอีกครั้งในเดือนเดียวกัน
 
ทีเอ็มซียังแฉต่อไปอีกว่าพฤติกรรมการใช้ยาของแซคมีมานานกว่า 2 ปีแล้ว โดยสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาหันหน้ามาสู่ทางไปนรก เพราะต้องการหลุดพ้นจากปัญหาส่วนตัว ซึ่งคาดว่าจะเป็นการไม่ลงรอยกับครอบครัวรวมถึงกลุ่มเพื่อนอีกต่างหาก
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X