รถเก๋งชนกันบนทางด่วนบูรพาวิถี ไฟลุกท่วม 1 คัน โชคดีไร้คนเจ็บ
2013-09-20 11:22:01
Advertisement
คลิก!!!

 

       เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน บนทางด่วนบูรพาวิถี สภาพท้ายรถพังยับ 1 คัน ส่วนอีก 1 คันไฟไหม้วอด โชคดีคนขับรถไหวตัวทัน หนีออกมาก่อนเกิดเพลิงไหม้ จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

            วันที่ 18 กันยายน 2556 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (17 กันยายน) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบนทางด่วนบูรพาวิถี และเกิดไฟลุกไหม้ทั้งคัน บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 42 ฝั่งขาเข้า ต.บางบัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบรถยนต์นิสสัน เทียน่า สีเทา ทะเบียน ญพ 3315 กรุงเทพมหานคร ของ น.ส.อวยพร กลิ่นหอม อายุ 40 ปี สภาพด้านหน้ารถยุบและมีเพลิงลุกไหม้รุนแรง เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้รถน้ำเพื่อฉีดควบคุมเพลิงอยู่พักหนึ่ง

            ขณะที่รถอีกคันซึ่งมีเพลิงไหม้เช่นกัน พบว่า เป็นรถเชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน ษฬ 3810 สภาพถูกชนท้ายจนยุบ ต่อมา ทราบชื่อ เจ้าของรถคือ นายวีระวัฒน์ เข็มทิศ อายุ 26 ปี ทั้งนี้ นายวีระวัฒน์ เล่าว่า ขณะที่ขับรถมาบนทาง ด่วนบูรพาวิถี พอมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถยนต์ของคู่กรณีขับมาด้วยความเร็วสูงและได้ยินเสียง เบรก ก่อนที่รถคันนั้นจะชนท้ายรถของตนเข้าอย่างจัง จนทำให้รถของตนกระเด็นออกไป ส่วนรถคันที่ชนได้เกิดเพลิงไหม้ที่ด้านหน้ารถ

            ด้าน น.ส.อวยพร ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ารถคันหน้าของนายวีระวัฒน์ที่ขับอยู่ด้านหน้า ได้เบรกอย่างกะทันหัน ทำให้รถของตนชนท้ายรถของอีกฝ่าย จนหน้ารถของตนยุบและเกิดเพลิงไหม้ที่ห้องเครื่อง โชคดีที่ตั้งสติได้ ตนจึงรีบวิ่งหนีออกมาก่อนรถจะเกิดเพลิงไหม้ และไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

            อย่างไรก็ตาม ต้องรอเจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์ซากรถอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 
 

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X