“แซค แอฟรอน” บำบัดอาการเสพติด - ยังไม่ยืนยันเหล้าหรือโคเคน
2013-09-18 15:08:09
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศหลายแห่งยืนยันตรงกันว่านักแสดงหนุ่มชื่อดัง “แซค แอฟรอน” ได้เข้ารับการบำบัดอาการเสพติดเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งเชื่อว่ากันน่าจะเป็นการบำบัดเพื่อแก้ปัญหาการติดสุรา หรือโคเคน
       
       ตามข่าวนักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังจากหนังชุด High School Musical ได้เข้ารับการบำบัดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดย E! News เชื่อว่า แซค แอฟรอน เข้าบำบัดเพื่อเลิกอาการติดเหล้า แต่ TMZ เชื่อว่าปัญหาของเขาน่าจะเกี่ยวกับการเสพติดโคเคนมากกว่า ... “เป็นที่รู้กันอยู่พอสมควรว่าเขามีปัญหาการเสพโคเคน” แหล่งข่าวของ TMZ อ้าง
       
       โดยทาง TMZ เชื่อว่านักแสดงหนุ่มวัย 25 ปีเริ่มติดโคเคนอย่างหนักระหว่างช่วงถ่ายทำหนัง Neighbors ในเดือน เม.ย.ที่ในตอนนั้นเขาถึงกับหายตัวจากการถ่ายทำไปหลายวันเลยทีเดียว
       
       อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเคยมีปัญหาอะไรอยู่กันแน่ แหล่งข่าวหลายแห่งยืนยันตรงกันว่าตอนนี้ แอฟรอน สามารถบำบัดอาการได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะทิ้งปัญหาให้เป็นเพียงอดีต เพื่อมุ่งมั่นกับงานภาพยนตร์ต่อไป “เขาปกติดีแล้ว ชีวิตมีความสุข และไม่ได้ดื่มเหล้าอีก ... เขาจะใช้เวลามุ่งมั่นกับงานหนังให้เต็มที่” E! News อ้างแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับพระเอกหนุ่ม
       
       “เขาตัดคนประเภทตัวปัญหาออกจากชีวิตไปทั้งหมด ... เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ก็ยินดีกับเขาด้วย” Us Weekly ที่เชื่อว่า แอฟรอน มีปัญหาการติดเหล้าได้รับคำยืนยันจากแหล่งข่าวเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ยังไม่มีแถลงใดๆ อย่างเป็นทางการจากเจ้าตัว หรือทีมงาน
       
       โดย แอฟรอน เพิ่งจะไปเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์ Toronto International Film Festival เพื่อเปิดตัวหนังเรื่องล่าสุดของตัวเอง Parkland ที่ว่าด้วยคดีประวัติศาสตร์การ การลอบสังหารประธานาธิบดี จอห์น เอฟ.เคนเนดี ส่วนผลงานลำดับต่อไปของ แอฟรอน คือหนัง That Awkward Moment ที่มี ไมเคิล บี.จอร์แดน, ไมล์ เทลเลอร์ , อีโมเจน พ็อตส์ และ เจสซิกา ลูคัส ร่วมแสดง ที่มีกำหนดฉายต้นปี 2014

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X