“บียอนเซ” ระทึกเจอแฟนคลับคลั่งโดดอุ้มลงจากเวที
2013-09-18 15:07:12
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าการเดินสายทัวร์ของ “บียอนเซ” ต้องเผชิญกับเรื่องราวไม่คาดฝันหลายต่อหายครั้เลยทีเดียว โดยล่าสุดเจ้าตัวก็เจอแฟนคลับคลั่งถอดเสื้อกระโดดดึงตัวเธอลงจากเวทีก่อนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดึงตัวกลับไว้ได้ทัน
       
       นับเป็นเรื่องระทึกครั้งล่าสุดของบียอนเซ นักร้องสาวชื่อดังเลยทีเดียวกับการเปิดคอนเสิร์ตที่เซาเปาโล ประเทศบราซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แล้วถูกหนุ่มเปลือยอกโดดอุ้มกระชากเธอลงเวที
       
       โดยแฟนคลับหนุ่มคลั่งรายนี้ได้จัดการกระโดดเอาแขนโอบร่างของนักร้องสาวที่กำลังนั่งร้องเพลง Irreplaceable อยู่ริมเวที พร้อมกับขอให้แฟนๆ ช่วยกันร้อง ซึ่งเขาได้กระชากเธอลงแต่งานนี้ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้าขวางไว้ได้ทัน
       
       ซึ่งหลังจากตั้งสติได้ บียอนเซ นักร้อสาววัย 32 ปี ก็หยุดการแสดงและกล่าวกับผู้ชมว่า “ไม่เป็นไรๆ” ขณะหยิบธงชาติบราซิลเดินไปรอบเวที ก่อนจะตรงไปหาแฟนคลับหนุ่มคลั่งผู้ตื่นเต้นเกินเหตุที่ได้พบนักร้องสาวในดวงใจ ซึ่งบียอนเซได้กล่าวกับเขาว่า “ไม่เป็นไรนะ ไม่เป็นไร” จากนั้นบียอนเซก็ขอจับมือเขาเพื่อให้แน่ใจว่าเขาปลอดภัยดีพร้อมกับถามชื่อเขาออกมา ก่อนที่เธอจะประกาศบอกผู้ชมในฮอลล์ว่า “ฉันรักทุกคน”
       
       บียอนเซ เดินสายทัวร์คอนเสิร์ต The Mrs. Carter Show ในละตินอเมริกาโดยเริ่มต้นที่บราซิลเป็นที่แรก ซึ่งเพียงแค่เปิดทัวร์เธอก็เจอเหตุการณ์ระทึกเสียแล้ว อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเธอที่เจอเหตุการณ์แปลกๆ เพราะก่อนหน้านี้เธอก็เคยตกใจสุดขีดเมื่อแฟนคลับเป็นลมต่อหน้าต่อตาจากความตื่นเต้นหลังนักร้องสาวเข้าสวมกอดเขาระหว่างกำลังแสดง
       
       และตอนที่เริ่มต้นทัวร์ บียอนเซ ก็เคยประณามแฟนๆ ของเธอที่มัวแต่สนใจการบันทึกภาพทางโทรศัพท์มากกว่าที่จะสนุกไปกับการแสดงสดบนเวทีของเธอ และในการแสดงที่โคเปนเฮเกน เธอก็เคยถูกแฟนเพลงผู้ชายฟาดเข้าที่ก้นเธออย่างแรงขณะกำลังแสดงอยู่บนเวทีด้วย
       
       นอกจากนั้นระหว่างเดินสายที่อังกฤษ บียอนเซ ก็เคยเลือกแฟนๆ ผู้โชคดีขึ้นมาร้องเพลงกับเธอ โดยผู้โชคดีรายนั้นคือ เจ้าหญิงยูจีน และ อดีตผู้ชนะรายการ X Factor อย่าง โจ แมคเอลเดอร์รี โดยที่บียอนเซไม่รู้มาก่อนว่าทั้ง 2 คนเป็นคนมีชื่อเสียง และครั้งล่าสุดที่เธอหวิดต้องหัวโกร๋นหลังถูกพัดลมยักษ์ดูดผมจนต้องตัดผมสั้นกุดมาแล้ว


       
       “บียอนเซ” หวิดหัวโกร๋นผมพันพัดลมบนเวทีเจ้าตัวไม่หวั่นโชว์สดจนจบ (ชมคลิป)
       
       

 

http://www.manager.co.th
       
       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X